Hơn 200 tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư nhận Bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt 1 năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội

“Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, chúng tôi – những sinh viên tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội xin thề: Nguyện suốt đời rèn luyện, tu dưỡng bản thân, trau dồi nghiệp vụ, không ngừng học tập, phấn đấu vì một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng và văn minh…Xin thề!”. Đó là lời tuyên thệ của hơn 200 tân Cử nhân - Kỹ sư - Kiến trúc sư được vang lên tại mái nhà chung – Đại học Mở Hà Nội vào sáng 23/3 trong Lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt I năm 2019.

Tân Cử nhân - Kỹ sư - Kiến trúc sư tuyên thệ trước khi nhận Bằng tốt nghiệp

Tham dự buổi lễ có TS. Trương Tiến Tùng - Phó bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng, các thầy/cô đại diện cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn TN, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, các cán bộ viên chức, giảng viên, đại diện các gia đình của sinh viên và trên 200 tân Cử nhân, tân Kỹ sư - Kiến trúc sư tốt nghiệp năm 2019 của Trường Đại học Mở Hà Nội.

Ghi nhận những thành tích ấn tượng của những sinh viên đã luôn nỗ lực trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc.

Sinh viên xuất sắc nhận Giấy khen và phần thưởng của Hiệu trưởng Nhà trường

Trong báo cáo tổng kết kết quả xét tốt nghiệp Đại học chính quy đợt 1 - tháng 2/2019, ThS. Nguyễn Thu Hà - Phó trưởng phòng QLĐT cho biết: Tỷ lệ sinh viên được xét tốt nghiệp đợt này đạt gần 80% so với số sinh viên nhập học. Gần 20% sinh viên còn lại chưa thể nhận bằng đợt này này do chưa đáp ứng được các yêu cầu về học tập và điều kiện chuẩn đầu ra năng lực ngoại ngữ. Điều này phần nào thể hiện sự sàng lọc chặt chẽ về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Mỗi sinh viên nhận tấm bằng tốt nghiệp ngày hôm nay đã phải nỗ lực hết mình, đầu tư tâm sức để hoàn thành chương trình đào tạo, làm chủ tri thức mà các Giáo sư, giảng viên có uy tín, có tâm, có tầm của nhà trường truyền thụ và hướng dẫn.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Tiến Tùng xúc động nói: "Thầy tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào, các em sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc, luôn sống bằng ước mơ và đam mê của mình, giữ vững ý chí và bản lĩnh để sống có ý nghĩa có mục đích, có ích cho xã hội. Sau này khi ra trường, các em sẽ có cơ hội được gặp các anh/chị sinh viên của Trường trên mọi nẻo đường của đất nước. Bởi, Nhà trường đã và đang thực hiện sứ mạng Mở cơ hội học tập cho mọi người, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống 85 trạm đào tạo từ xa trên cả nước để mang tri thức đến với mọi người có nhu cầu học tập trong xã hội. Các em – các thế hệ sinh viên của Nhà trường hãy cùng nhau chung tay giúp đỡ nhau trong công việc và hãy luôn hướng về nhà trường. Chúng tôi – những người thầy, người cô luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các em, luôn sẵn sàng chào đón các em trở về và lắng nghe các em. Mong rằng các em đừng dừng lại ở tấm bằng Đại học ngày hôm nay, mà hãy luôn không ngừng học tập, học nữa, học mãi. Nhà trường luôn có những lớp học bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho các em ở các bậc học cao hơn, để tiếp tục nâng bước và chắp cánh cho các em trên bước đường thành công trong tương lai…”. Thay mặt lãnh đạo, cán bộ Nhà trường, Thầy gửi lời chia vui, lời cảm ơn tới các bậc Phụ huynh của các tân cử nhân đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của  Nhà trường, gửi gắm niềm tin, gửi gắm con, em mình theo học tại Trường Đại học Mở Hà Nội.

TS. Trương Tiến Tùng phát biểu tại buổi lễ

“Thời gian thấm thoắt thoi đưa. Bốn năm - một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để chúng em hiểu chính mình cần gì, muốn gì, khẳng định được sự lựa chọn của mình là đúng hay sai. Nhìn lại chặng đường vừa qua, chúng em vui mừng, xúc động và cô cùng càm ơn tập thể sư phạm nhà trường đã dành toàn Tâm - Sức - Trí cho chúng em, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng em không chỉ học tập kiến thức, mà còn trang bị kỹ năng sống, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ trách nhiệm với tương lai của chính mình” – Tân cử nhân ngành Luật – Phạm Hồng Hạnh xúc động đại diện cho tân Cử nhân - Kỹ sư - Kiến trúc sư chia sẻ.

Đại diện tân Cử nhân – Kỹ sư – Kiến trúc sư tặng hoa tri ân tập thể sư phạm nhà trường.

Trong hành trang sau khi tốt nghiệp, những tân Cử nhân, tân Kỹ sư, Kiến trúc sư sẽ luôn mang theo bên mình là những kỷ niệm đẹp về mái nhà chung – Trường Đại học Mở Hà Nội.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp, xúc động của tân Cử nhân – Kỹ sư – Kiến trúc sư khi chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người thân:

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: 

ThS. Nguyễn Thu Hà – Phó Trưởng phòng QLĐT báo cáo kết quả xét tốt nghiệp đợt 1 năm 2019

ThS. Dương Hoài Văn - Phó Trưởng phòng Phụ trách phòng QLĐT công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2019

ThS. Phan Minh Tuấn – PTP CTCT&SV công bố QĐ khen thưởng của Hiệu trưởng Trường ĐH Mở HN cho SV có thành tích học tập và rèn luyện  xuất sắc.

 

 

 

(Lượt Xem:244)
Tin liên quan