Hội trại sinh viên kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội

Nằm chuỗi  các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Ngày giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội (01/12/1993 - 01/12/2018). Sáng ngày 17/11/2018 Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Khoa Kinh tế tổ chức Hội trại sinh viên toàn Khoa với chủ đề “Hội tụ và kết nối" chào mừng 25 năm xây dựng và phát triển Khoa Kinh tế.

Hội trại có tất cả 9 trại thành viên của các Chi đoàn thuộc các Liên chi đoàn Khoa Kinh tế. Trong một ngày các Chi đoàn đã hoàn thành việc thiết kế  và dựng xong trại của mình. Mỗi trại đều có những sáng tạo riêng khiến không gian hội trại lần này đa màu sắc, ấn tượng và độc đáo. Mỗi chi đoàn đều quyết tâm xây dựng và tô điểm rất kỹ càng gian trại của lớp mình. Không khí náo nức và rộn ràng sôi nổi đã được lan tỏa tới tất cả các bạn sinh viên.  Có lẽ biết bao dự định, kế hoạch chuẩn bị cũng như sự mong chờ được các bạn sinh viên trổ tài hết trong hội trại lần này.
Ban giám khảo chấm trại đánh giá rất cao công tác thiết kế công phu và mang những nhiều màu sắc, đa dạng về hình thức. Từ những chiếc cổng trại được trang trí cầu kì, tỉ mỉ với chủ đề rõ ràng đến những sản phẩm trang trí vô cùng đặc sắc, ấn tượng. Tham dự hội trại lần này có đầy đủ các bạn sinh viên Hệ chính quy, Hệ song bằng và liên thông. Đặc biệt có sự hiện diện của các anh chị cựu sinh viên từ khóa 1 sau hơn 20 năm xa cách thì ngày hôm nay được trở về trường và được chứng kiến những thế hệ các em sinh viên đang học tập, hoạt động sôi nổi như thế nào - Ngày hội tuổi trẻ của Khoa Kinh tế đã để lại những cảm nhận tốt đẹp trong lòng  mỗi quý vị đại biểu khách quý, các thầy cô và đặc biệt những cựu sinh viên khoa Kinh tế hôm nay như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ của mình. Các anh chị cựu sinh viên cảm thấy tiếc thời sinh viên đã qua - thời của tuổi trẻ - thời của nhiệt huyết và cháy hết mình cùng đam mê. Những điều đó đã giúp sinh viên Khoa Kinh tế có được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. 
Trong quá trình tổ chức Hội trại, BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Kéo co, nhảy bao, nhảy Flashmod và thi các gian hàng ẩm thực. Sự mong chờ nhất đối với thầy cô và các bạn sinh viên là đêm  Chung kết hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa.

Nhân dịp này, Ban chấp hành Đoàn Khoa Kinh tế cũng  trao tặng các giải thưởng trong các chương trình: Amazing  race - Cuộc đua kỳ thú mùa 3; Bài viết về Văn Giang - "Một thời để nhớ" dành cho sinh viên Khóa 26 vừa hoàn thành chương trình học Giáo dục quốc phòng và an ninh.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Khoa Kinh tế gửi lẵng hoa chúc mừng tới Ban chủ nhiệm Khoa

Hội trại sinh viên Khoa Kinh tế lần này là một hoạt động ý nghĩa, không những khơi dậy tinh thần sáng tạo mà còn là cơ hội để các bạn Đoàn viên thanh niên cùng giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần thi đua sôi nổi, góp phần làm nên thành công của chuỗi các sự kiện chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Kinh tế nói riêng và 25 năm thành lập Đại học Mở Hà Nội.

Những hình ảnh hoạt động của Hội trại

Các chi đoàn cùng chơi trò kéo co

Trò chơi nhảy bao bố

Các tiết mục nhảy Flashmod hiện đại và trẻ trung đã được các bạn biểu diễn rất sôi nổi và đẹp mắt.

 

t

Tiết mục hát múa: Rạng rỡ Việt Nam - Chi đoàn K24QT1

Tiết mục múa: Hà Nội mười hai mùa hoa - Chi đoàn K27KT1

Tiết mục hát múa: Xin chào Việt Nam - Chi đoàn K24KT2

Tiết mục hát múa: Việt Nam trong tôi là - Chi đoàn K25KT1

Tiết mục múa: Thư pháp - Chi đoàn K27QT2

Tiết mục hát múa: Mashup Bèo dạt mây trôi - Chi đoàn K25QT2

Tiết mục múa: Lá thư gửi thầy - Chi đoàn K26KT

Tiết mục hát: Mẹ tôi - Chi đoàn K27QT1

Tiết mục nhảy Flashmod: Sẻ chia từng khoảnh khắc - Chi đoàn K26QT

Tiết mục hát múa: Mình cùng nhau đóng băng - Chi đoàn K24KT1

Tiết mục hát múa: Bài ca người giáo viên nhân dân - Chi đoàn K26QK

Tiết mục hát múa: Nghĩa sư đồ - Chi đoàn K25QT1 - Tiết mục đạt giải Nhất của Hội diễn

Ths Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường chia sẻ cảm xúc trong chương trình Hội trại

MC Mù Tạt trên VTV6 (Nguyền Huyền Trang) cựu sinh viên Khoa Kinh tế - Ban giám khảo chấm Hội diễn văn nghệ nhận xét về các tiết mục dự thi

TS. Nguyễn Thị Thu Hương  - Phó trưởng Khoa và Ths Đỗ Ngọc Anh - Bí thư đoàn trường trao thưởng các tiết mục đạt giải

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa trao thưởng tiết mục đạt giảI Nhất - Chi đoàn K25QT1

Các bạn sinh viên K25QT2 và K26 tặng Khoa Kinh tế quà kỷ nhiệm nhân dịp 25 năm ngày thành lập Khoa Kinh tế

 

 

 

(Lượt Xem:423)
Tin liên quan