Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Kinh tế năm 2016 diễn ra thành công tốt đẹp

Hội nghị khoa học sinh viên Khoa Kinh tế  năm 2016 được diễn ra trong những ngày cuối cùng của năm học cùng với sự chờ đợi và quan tâm  của thầy cô, các bạn sinh viên trong Khoa.

14h thứ 4 ngày 03/6/2016 Khoa Kinh tế đã tổ chức Hội nghị khoa học sinh viên năm 2016. Chương trình Nghiên cứu khoa học sinh viên được Khoa Kinh tế, Đoàn thanh niên phát động ngay từ đầu học kỳ 2. Với số lượng sinh viên đăng ký đông hơn những năm trước nhưng việc xét duyệt đề tài của Hội đồng khoa học yêu cầu có nhiều điểm đổi mới và mang tính ứng dụng cao do đó số lượng đề tài được chọn vào Chung kết được ít hơn các năm trước. Tuy nhiên các em sinh viên đã có dịp được tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học,tìm tòi tài liệu cũng như phương pháp nghiên cứu. Nhờ đó sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức thực tiễn giúp nâng cao chất lượng học tập và tự nghiên cứu.

Qua vòng loại được tổ chức ngay từ đầu kỳ Hội đồng Khoa học của Khoa Kinh tế đã chọn được 4 đề tài vào chung kết để bảo vệ trong ngày hôm nay.

Hội đồng đánh giá của Hội nghị khoa học sinh viên Khoa Kinh tế năm nay gồm:

  • TS Nguyễn Tiến Hùng - Chủ tịch hội đồng đánh giá
  • TS  Nguyễn Thu Hương - uỷ viên
  • TS  Nguyễn Chí Bính - uỷ viên
  • PGS.TS Nguyễn Văn Nghiến - uỷ viên
  • TS Lê Thị Hằng - thư ký

Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên đã khép lại thành công rực rỡ. Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học là một cuộc thi, sân chơi học tập vô cùng bổ ích và sự giúp đỡ, quan tâm, dẫn dắt nhiệt tình của của Thầy Cô hướng dẫn. Hy vọng Hội nghị nghiên cứu khoa học năm sau sẽ có nhiều đề tài xuất sắc hơn.

Kết quả Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2016

  • Giải nhât được trao cho nhóm SV: Trần Thị Kiều Oanh và Nguyễn Thị Thanh Huyền (K23QT) với đề tài “Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng thịt lợn sạch của công ty cổ phần công nghệ thực phẩm Vinh Anh
  • Giải nhì thuộc về SV Nguyễn Tiến Quân (K21QT) với đề tài "NQuản trị rủi ro trên thị trường bán lẻ thiết bị di động số Việt Nam"
  • Giải ba được trao cho SV Lê Văn Chính (K22QT) với đề tài "Quá trình chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế ở Hà Nội giai đoạn 2010 - 2014, Thực trạng và kinh nghiệm"  và nhóm SV Hoàng Thị Thảo, Đỗ Thu Thảo (K23QT) với đề tài "Sự phát triển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam hiện nay" 

Một số hình ảnh của Hội nghị

Thầy cô giáo cùng các em sinh viên tham gia NCKH

Giải Nhất Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2016

 

(Lượt Xem:496)
Tin liên quan