Hỗ trợ Tân sinh viên năm 2020 truy cập hệ sinh thái công nghệ của Trường Đại học Mở Hà Nội

Thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học chính thức trở thành Tân sinh viên được Trường Đại học Mở Hà Nội cấp tài khoản và quyền truy cập vào hệ sinh thái công nghệ của Nhà trường. Hệ sinh thái công nghệ bao gồm hệ thống hỗ trợ học tập, nghiên cứu, các tiện ích, dịch vụ (miễn phí) dành cho sinh viên với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ người học được tốt hơn.

Tại đây, tân sinh viên có thể tham gia các lớp học trực tuyến (Vclass), theo dõi và cập nhật thông tin cá nhân, khai báo y tế hàng ngày hay truy cập tới hàng vạn tài liệu, giáo trình hữu ích, trong đó đáng chú ý là các học liệu tương tác đặc biệt do Trường Đại học Mở Hà Nội sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Tài khoản truy cập hệ sinh thái công nghệ được kết nối Single Sign On đảm bảo tính thân thiện với Tên đăng nhập là Mã sinh viên (các chữ cái được VIẾT HOA), Mật khẩu được gửi SMS tới số điện thoại và email của sinh viên khi đăng ký nhập học thành công.

TS. Đinh Tuấn Long - Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Học liệu cho biết, việc xây dựng hệ sinh thái công nghệ hỗ trợ công tác quản lý, đào tạo và dịch vụ đang dần được hoàn thiện. Bước đầu cung cấp cho toàn bộ tân sinh viên nhập học năm 2020. Sau đó, từng bước triển khai tới hơn 30.000 học viên, sinh viên các hệ đào tạo trong Nhà trường. Trung tâm cũng cử cán bộ trực hệ thống để hỗ trợ cho sinh viên khi truy cập và làm quen với các ứng dụng, tiện ích được Nhà trường cung cấp. Khi có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, sinh viên có thể liên hệ số điện thoại 0399113247, email support@hou.edu.vn.

Đường dẫn tới một số hệ thống thông dụng:

Trang cá nhân: accounts.hou.edu.vn

Hệ thống đào tạo trực tuyến: lms.hou.edu.vn

Hệ thống Kho học liệu điện tử: hoclieu.hou.edu.vn

Hệ thống Khai báo y tế: khaiyte.hou.edu.vn

Hệ thống Thư viện điện tử: thuvien.hou.edu.vn

(Lượt Xem:468)
Tin liên quan