Hân hoan, ý nghĩa - Chương trình gặp mặt Tân sinh viên đầu khoá

Trong không khí rộn ràng đầu năm học mới, vào ngày 30/09/2021 Khoa Kinh tế đã có buổi Gặp mặt Tân sinh viên K30. Chương trình được tổ chức tại 2 điểm cầu Khu trường quay của Đại học Mở Hà Nội và điểm cầu Khu giảng đường 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham dự của thầy cô Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế, cán bộ sinh viên, các bạn đoàn viện SV thuộc LCĐ - LCH Khoa Kinh tế và hơn 700 Tân SV Khoá K30.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa đã gửi cảm ơn tới các quí vị phụ huynh và các bạn Tân Sinh viên đã tin tưởng lựa chọn Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội là nơi học tập và rèn luyện. Thầy cũng gửi gắm đến Tân sinh viên những lời tâm sự khi Khoa Kinh tế nói riêng và Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung bắt đầu một năm học mới đầy đặc biệt, được tổ chức qua hình thức trực tuyến. Thầy đánh giá cao sự nỗ lực của mỗi sinh viên để có được thành công như hôm nay và mong muốn các bạn giữ vững ý chí học tập để có thể chinh phục mọi khó khăn mà các bạn có thể sẽ gặp phải trong chặng đường dài phía trước.

Phần tiếp theo của chương trình, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ Khoa chia sẻ tới các bạn sinh viên các điểm trong qui chế đào tạo, quy định về học bổng, khen thưởng và kỷ luật.

TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa chia sẻ với các bạn sinh viên nội dung của chương trình đào tạo và học phần.

Các bạn sinh viên cũng đã có phần giao lưu thú vị cùng với ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa và các anh chị là LCH Trưởng, Trưởng các Ban của LCĐ.

Cuối chương trình, các bạn Tân Sinh viên đã cùng chơi một mini game rất thú vị với giải thưởng là 1 chuyến du lịch vòng quanh Hà Nội trong 01 ngày được miễn phí tất cả các chi phí - tới từ LCĐ Khoa Kinh tế. 

Một năm học mới lại bắt đầu, hy vọng các em sẽ học tập thật tốt, có được những trải nghiệm bổ ích ở môi trường đại học, và cũng mong rằng, những gương mặt mới sẽ đem lại những thành công mới, không chỉ là cho Khoa Kinh tế mà còn dành cho Trường Đại học Mở Hà Nội.

(Lượt Xem:211)
Tin liên quan