Đội tuyển bóng đá nữ giữ vững ngôi vương - các cô gái trẻ là niềm tự hào của Khoa Kinh tế

Giành chiếc cúp vô địch là thành quả xứng đáng cho những cô gái vàng Khoa Kinh tế. Với sự nỗ lực chăm chỉ luyện tập cải thiện chuyên môn, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết chiến quyết thắng không đổi màu huy chương.

 

Cơ quan thông tấn báo chí đưa tin về sự kiện:

- Báo Tuổi trẻ Thủ đô: https://tuoitrethudo.com.vn/vinh-danh-cac-doi-bong-sinh...

- Báo Sinh viên Việt Nam: https://svvn.tienphong.vn/.../khoanh-khac-nu-sinh-dh-mo...

Để tạo nên thành tích đáng tự hào đó được sự quan tâm và chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, Liên chi đoàn - Liên chi hội sinh viên luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất tiếp lửa cho đội tuyển tập luyện. Nhưng điều quan trọng nhất đó là niềm đam mê bóng đá, sức trẻ và mong muốn được đóng góp của cá nhân sinh viên để có được kết quả Huy chương vàng bóng đá nữ sinh viên lần thứ VI.

Trận chung kế nằm trong dự đoán và không ngoài mong đợi của thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa Kinh tế, đội bóng đá nữ một lần nữa mang lại vẻ vang cho toán Khoa. Trận chung kết đầy kịch tích, hai đội đều đá cẩn thận và không để sai sót, sau hai hiệp đấu bất phân thắng bại với kết quả 0-0. Việc đội nào sẽ chiến thắng sẽ được khẳng định qua loạt đá sút phạt penalty. Trong giây phút căng thẳng, lo lắng, hồi hộp của các bạn cổ động viên khoa Kinh tế, những cầu thủ của chúng ta vẫn tự tin, bình tĩnh, quyết thắng đến giây phút cuối cùng. Và rồi 2 tiếng VÔ ĐỊCH đã vang lên, một chiến thắng vẻ vang và đầy thuyết phục.

Niềm vui của các cô gái vàng Khoa Kinh tế

Đội tuyển nam tuy không đạt được giải nhưng các chàng trai đã rất nỗ lực và quyết tâm để là một trong 4 đội mạnh của giải năm nay. Các bạn sinh viên hãy giữ sự nhiệt huyết và đam mê của mình cho mùa giải năm sau nhé. Những anh hùng sân cỏ mang đến nhiều cảm xúc cho thầy cô và sinh viên toàn Khoa Kinh tế.

Khép lại trận đấu với bao niềm hạnh phúc, vui sướng, với bao nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt. Niềm tự hào chúng tôi là sinh viên Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội.

Thầy cô và các bạn sinh viên vui mừng với cúp vàng giải bóng đá sinh viên 2020

Đội tuyển bóng đá nữ

Đông đảo cổ động viên Khoa Kinh tế

Nguồn Báo sinh viên Việt Nam: Cầu thủ Ngọc Anh - K26QK

Cầu thủ Dương Thị Út Huệ K27QT2

(Lượt Xem:557)
Tin liên quan