Đoàn viên SV Khoa Kinh tế đóng góp xây dựng Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”

Đã thành thông lệ, những tháng đầu năm Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phát động đợt ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố. Nhằm thể hiện trách nhiệm và tình cảm hướng về biển, đảo quê hương của tuổi trẻ Thủ đô nói chung và tuổi trẻ trường Đại học Mở Hà Nội nói riêng đối với các cán bộ, chiến sỹ, nhân dân trên quần đảo Trường Sa đang ngày đêm bám biển, học tập, lao động, sản xuất vượt mọi khó khăn, gian khổ, kiên trì đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Mở Hà Nội đã triển khai tới các Liên chi đoàn tổ chức hội thu, quyên góp, ủng hộ ”Quỹ vì biển đảo Việt Nam” năm 2021. Các bạn đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế đã nhiệt tình đóng góp và hưởng ứng cho chương trình. Chỉ trong 5 ngày phát động Đoàn trường đã hội thu được số tiền là 15.000.000 đồng. 

Sáng ngày 10/3/2021 đồng chí Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn Thanh niên đã tham gia ủng hộ tại chương trình Hội thu của Thành đoàn số tiền này. 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

 

Đến nay, sau 02 năm hoạt động, Ban Chỉ đạo Quỹ đã triển khai các nội dung công việc, vận hành Quỹ hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích đề ra, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

(Lượt Xem:36)
Tin liên quan