Đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế cùng hành trình Xuân tình nguyện

Đoàn thanh niên sinh viên Khoa Kinh tế với kế hoạch Xuân tình nguyện 2020, Với những món quà đầy yêu thương từ chính các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong Khoa ủng hộ từ chương trình "Xuân Tình Nguyện 2020" dành tặng cho các em học sinh tại trường Tiểu học và THCS Chiềng Châu và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Mai Châu, Hoà Bình nhân dịp đón tết Xuân Canh tý 2020.

Hành trình 3 ngày đến với Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình vào ngày 10,11,12/01/2020 Chương trình "Xuân Tình Nguyện 2020" của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế do TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa Kinh tế là trưởng đoàn cùng với TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa, Ths Nguyễn Văn Dũng đại diện các thầy cô trong Khoa Kinh tế, Ths Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi đoàn thanh niên - Trưởng ban tổ chức chương trình và 34 các bạn sinh viên ưu tú đã có mặt tham gia chương trình đầy ý nghĩa này. Các bạn đoàn viên sinh viên đã xây dựng chương trình Bán lì xì để gây quỹ, cũng như được sự ủng hộ của các thầy cô giáo. Các phần quà đã được trao cho các em học sinh ở trường Tiểu học và Trung học cơ sở Chiềng Châu, Mai châu và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăa khó khăn tại xã. Bên cạnh việc thăm hỏi động viên về mặt vật chất và tinh thần thì Liên chi đoàn thanh niên đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên trường THCS Chiềng Châu xây dựng công trình thanh niên Giá sách Nối vòng tay lớn và trồng cây xanh lưu niệm. Tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Mai Châu TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã đến thắp hương và tỏ lòng biết ơn những thế hệ cha ông, các vị anh hùng đã hi sinh. Bên cạnh đó là các hoạt động giao lưu văn nghệ các trò chơi vui nhộn hướng dẫn các em học sinh kỹ năng làm việc nhóm, tham quan và trải nghiệm những hoạt động ở trong bản.

Khoa Kinh tế đã được sự ủng hộ và giúp đỡ của Đoàn thanh niên xã và cá nhân đồng chí Hà Công Hợi - Bí thư đoàn xã đã rất nhiệt tình và tận tâm với chương trình, tạo điều kiện  để chương trình Hành trình tình nguyện  "Xuân yêu thương" đã thành công tốt đẹp. Những thầy cô và các bạn sinh viên Khoa Kinh tế rất mong muốn được chung tay cùng đoàn viên sinh viên xã Chiềng Châu sẽ luôn sát cánh bên nhau trong các hoạt động tiếp theo để mỗi hoàn cảnh khó khăn, mỗi gia đình sẽ có thêm nguồn động viên để cuộc sống tốt đẹp hơn. Những tình cảm ấm áp của mỗi thầy cô, các bạn đoàn viên sinh viên đã lan tỏa tình yêu và niềm hạnh phúc nhân dịp xuân mới đang về.

Một số hình ảnh của chương trình

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế (đứng ngoài cùng bên phải) trao quà tết cho các hộ nghèo

Ths Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi đoàn thanh niên Khoa Kinh tế trao quà tết cho các em học sinh

Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế trồng cây xanh lưu niệm

Hoạt động giao lưu của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế

Tiết mục văn nghệ giao lưu của các em học sinh 

Các thầy cô, sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cùng với thầy cô trường THCS xã Chiềng Châu

(Lượt Xem:262)
Tin liên quan