Danh sách sinh viên nhận Học bổng khuyến khích học tập, khen thưởng cán bộ Đoàn- Hội xuất sắc năm học 2013-2014

Qũy học bổng Khuyến khích học tập được Viện Đại học Mở  trao hằng năm cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện tốt - Là món quà động viên những sinh viên xuất sắc.

Xin chúc các em đã đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua, Thầy cô giáo trong Khoa tin tưởng các em sẽ trở thành những người con hiếu thảo, những người công dân tài giỏi của đất nước. Các em hãy phấn đấu tốt hơn nữa - thành quả học tập hôm nay sẽ là động lực giúp các em học tập tốt hơn, phần thưởng các em nhận được của nhà trường sẽ giúp các em bớt những khó khăn trong cuộc sống. Các em là những bông hoa tươi thắm tô thêm thành tích của Khoa - mỗi bông hoa học tập sẽ là những món quà của các em gửi tới thầy cô.

"Thầy chính là những vì sao thắp sáng

Là đèn đường soi rạng lối em đi"

"Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ..trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng."  (Sưu tầm)

Bên cạnh những phần thưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập thì Khoa Kinh tế còn khen thưởng những Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc, những đoàn viên ưu tú: Các bạn là những tấm gương sáng trong mọi hoạt động ngoại khóa của khoa, phong trào tình nguyện. Nếu không có những đoàn viên hết lòng vì các phong trào, đam mê và đầy nhiệt huyết thì chắc chắn mọi hoạt động được tổ chức không thể thành công.

"Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng

Gian khổ sẽ dành phần ai?

Ai cũng một thời trẻ trai

                                                            Cũng từng nghĩ về đời mình" .Trích (Một rùng cây một đời người)

"Hãy sống như đời sông, để biết yêu nguồn cội.

                 Hãy sống như đồi núi vươn tới những tầm cao" (Sưu tầm)

Thời gian 4 năm "Thời sinh viên" các bạn sẽ không thể nào quên. Thầy cô giáo trong Khoa hy vọng ngọn lửa của tuổi trẻ, ngọn lửa của tuổi 20 luôn cháy và đem lại nhiều thành tích, nhiều giải thưởng để Khoa Kinh tế luôn xứng đáng đứng đầu trong ngôi nhà Viện Đại học Mở Hà Nội.

Trong 2 tuần vừa qua, Khoa Kinh tế đã rà soát, tổng hợp danh sách sinh viên dự kiến nhận học bổng năm học 2013-2014. Sau thời gian vừa qua Ban Chủ nhiệm Khoa xét khen thưởng đã quyết định xét khen thưởng những sinh viên có tên trong danh sách, nhiều bạn sinh viên chưa có tên trong đợt xét lần này hãy cố gắng hơn nữa. Chúc các bạn một năm học mới đạt thành tích cao hơn nữa!

Danh sách khen thưởng cán bộ Đoàn - Hội

Danh sách sinh viên đạt giải Nghiên cứu KH

(Lượt Xem:578)
Tin liên quan