'DANCE HAY - THỔI BAY COVID': Hơn 1000 SV Khoa Kinh tế đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh

Trong những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, kèm theo xuất hiện nhiều thông tin xấu trên mạng xã hội, tác động đến tâm lý và sức khỏe tinh thần người dân, LCĐ - LCH SV Khoa Kinh tế đã tổ chức cuộc thi "Dance hay - Thổi bay Covid" - cuộc thi nhảy cổ động và bình chọn trực tuyến. Cuộc thi là một làn gió mới trong đổi mới hoạt động Đoàn - Hội để thích nghi với tình hình mới. Cuộc thi khơi dậy lòng biết ơn các lực lượng tham gia chống dịch bệnh, khơi dậy tinh thần lạc quan, ý thức phòng chống dịch Covid -19. Tất cả các bạn sinh viên đều thực hiện tốt các khuyến cáo của Nhà nước và tin tưởng, ủng hộ các quyết sách trong công tác chống dịch Covid -19 của Việt Nam. 

Trong hơn 01 tháng triển khai, cuộc thi "Dance hay - Thổi bay Covid" đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hơn 1000 bạn đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội. Các video clip đều mang màu sắc trẻ tung, tươi vui, lạc quan yêu đời.

BTC đã nhận được 24 bài thi dự thi ở hạng mục Tập thể và 20 bài dự thi ở hạng mục Cá nhân.

Các bài dự thi đều được đăng tải tại fanpage Khoa Kinh tế - Đại học Mở Hà Nội. Thời gian bình chọn: từ ngày 17/9 đến 19/09/2021.

Cách thức bình chọn:

Các thí sinh kêu gọi lượt thả tim, lượt share tại video dự thi của mình được đăng trên page KHOA KINH TẾ ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI

Cách tính điểm: 1 react = 2đ( chỉ tính trên bài viết gốc tại page Khoa Kinh Tế)

1 comment: 1₫

1 share = 3đ (mỗi tài khoản chỉ share 1 lần và phải để dưới dạng công khai)

Những tài khoản bình chọn cho mỗi thí sinh phải like page Khoa Kinh Tế Đại học Mở Hà Nội mới được tính là hợp lệ. Đối với những bài dự thi gian lận, BTC sẽ loại ngay lập tức. Dựa trên tổng số điểm bình chọn, tương tác của khán giả và điểm của ban tổ chức đánh giá, Khoa Kinh Tế Đại Học Mở Hà Nội sẽ lựa chọn ra 8 bài dự thi có điểm cao nhất vào vòng Chung kết.

Một số hình ảnh từ cuộc thi:

 

(Lượt Xem:206)
Tin liên quan