Đại học Mở Hà Nội hướng dẫn thủ tục xác nhận nhập học và nhập học đại học chính quy năm 2020

Để thí sinh trúng tuyển có được sự chuẩn bị chu đáo cho việc hoàn thiện các thủ tục để chính thức trở thành sinh viên của Trường, Đại học Mở Hà Nội ban hành hướng dẫn thí sinh làm thủ tục xác nhận nhập học và nhập học năm 2020. Để tạo điều kiện cho các thí sinh ở xa giảm thiểu thời gian và chi phí đi lại, Nhà trường hỗ trợ thí sinh khai báo và hoàn thiện các thủ tục theo hình thức Trực tuyến.

Video Hướng dẫn thủ tục xác nhận nhập học và nhập học

Trong đó, thí sinh cần lưu ý một số nội dung:

1. Về việc xác nhận nhập học

- Thủ tục xác nhận nhập học là việc nộp bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020 (gọi tắt là Phiếu điểm)

- Thời gian xác nhận nhập học từ ngày 05/10/2020 đến 17h00 ngày 10/10/2020 (quá thời gian này, thí sinh không nộp Phiếu điểm được coi là từ chối nhập học)

- Thí sinh chọn một trong 2 cách sau để xác nhận nhập học:

+ Cách 1: Đến trường Đại học Mở Hà Nội (Phố Nguyễn Hiền, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội) nộp trực tiếp trong khoảng thời gian trên. Và nhận Giấy báo nhập học.

+ Cách 2: Gửi thư chuyển phát nhanh kèm 01 phong bì có ghi rõ họ tên, địa chỉ của người liên hệ ở mục Người nhận để Nhà trường chuyển Giấy báo nhập học.

2. Về Giấy báo nhập học

Thí sinh nhận Giấy báo sau khi đã xác nhận nhập học như hướng dẫn ở mục 1. Trong trường hợp thất lạc Giấy báo nhập học, thí sinh có thể liên hệ với Nhà trường để đề nghị cấp lại.

3. Về thủ tục nhập học

- Thời gian nhập học từ ngày 05/10/2020 đến hết ngày 14/10/2020 (từ 7h00 đến 19h00 hàng ngày)

- Hồ sơ nhập học (theo hướng dẫn cuối bài viết)

- Thí sinh có thể lựa chọn các cách làm thủ tục nhập học như sau:

+ Cách 1 - Trực tiếp: Đến trường Đại học Mở Hà Nội (Phố Nguyễn Hiền, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội)  nộp trực tiếp trong khoảng thời gian trên. Với cách này, để giảm thiểu thời gian, trước khi đến Trường làm thủ tục nhập học, thí sinh truy cập hệ thống: http://nhaphoc.hou.edu.vn/  kiểm tra, chỉnh sửa và xác nhận thông tin cá nhân.

+ Cách 2 - Trực tuyến: Nộp hồ sơ qua chuyển phát nhanh; Chụp ảnh các giấy tờ trong hồ sơ tải lên Hệ thống nhập học trực tuyến http://nhaphoc.hou.edu.vn/ ; Đăng ký ở KTX nếu có; Nộp học phí bằng hình thức chuyển khoản.

4. Về thứ tự các bước thực hiện: Thí sinh không cần thực hiện theo trình tự các bước xác nhận nhập học và nhập học nhưng phải tuân thủ theo thời hạn đã quy định.

5. Về việc Nhập học trực tuyến: Thí sinh có thể không cần đến Trường mà vẫn làm thủ tục xác nhận nhập học và nhập học bằng hình thức Trực tuyến.

6. Về việc đăng ký ở Ký túc xáXem chi tiết tại đây

7. Số điện thoại hỗ trợ (Hotline): 024.62974545 hoặc 024.62974646

8. Hướng dẫn chi tiết Thủ tục xác nhận nhập học và Nhập học

(Lượt Xem:218)
Tin liên quan