CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG SINH VIÊN CHÀO MỪNG NGÀY GIÁO VIỆT NAM 20-11

Để thiết thực chào mừng 23 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993 - 03/11/2016), Hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, bên cạnh các hoạt động thể thao thiết thực chào mừng  thì Liên chi đoàn thanh niên Khoa Kinh tế và Liên chi đoàn Khoa Luật cùng tổ chức một sân chơi dành cho các bạn sinh viên 2 khoa. Thông qua cuộc thi sinh viên Khoa Kinh tế và Khoa Luật có được cơ hội giao lưu, học hỏi. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên - "ECON-LAW'S GOT TALLEN" đã thu hút được sinh viên tham gia rất nhiệt tình và có sự đua tranh về chất lượng của các tiết muc. Sáng ngày 5/11/2016 tại Hội trường cơ sở 2  với 48 tiết mục dự thi vòng sơ loại, Ban tổ chức đã chọn được 14 tiết mục xuất sắc bước vòng chung kết.

Tối 15/11/2016 tại Nhà văn hóa HSSV Hồ Thiền Quang đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi. Với nhiều thể loại: Đơn ca, tốp ca, múa, kịch, nhảy... các em sinh viên đã thể hiện  rất xuất sắc. Theo như Ban giám khảo đánh giá thì các tiết mục biểu diễn có sự đầu tư kỹ lưỡng về chuyên môn, tất cả 14 tiết mục đều có số lượng sinh viên tham gia đông.Chính vì thế đêm chung kết đã mang cho khán giả mãn nhãn và không khí sinh viên cổ vũ thật sôi nổi. Các bạn sinh viên Khoa Kinh tế cũng như Khoa Luật rất đoàn kết - cuộc thi giúp sinh viên đoàn kết và gắn bó hơn, góp phần xây dưng hình ảnh sinh viên 2 khoa nói riêng và sinh viên Viện Đại học Mở nói chung không chỉ học tập tốt mà còn rất tài năng.

Kết quả Ban tổ chức trao các giải như sau:

1 Giải Nhất: Tiết mục hát múa "Đất nước lời ru" - Sinh viên Mạc Thanh Hiền cùng tốp múa Khoa Kinh tế biểu diễn

Giải Nhì: Tiết mục múa "Bánh trôi nước" - Tốp múa lớp K24KT2 Khoa Kinh tế

Ngoài ra Liên chi đoàn Khoa Kinh tế nhận được thêm 01 Giải Ba và 04 Giải Khuyến khích.

Về phía Liên chi đoàn Khoa Luật nhận được 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 04 Giải Khuyến khích

Chúc mừng các tiết mục đã thể hiện thành công, các em đã đem đến cho Hội thi sức trẻ và nhiệt huyết, niềm vui tiếng cười sẽ là kỳ niệm đáng nhớ của những tháng năm trên giảng đường đại học.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Ths Đinh Thị Hằng Phó chủ nhiệm Khoa Luật  trao phần thưởng và tặng hoa cho tiết mục đạt giải Nhất

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ nhiệm Khoa chụp ảnh cùng các thầy cô giáo

Sinh viên Khoa Kinh tế thiết kế trang phục làm bằng giấy và trình diễn thời trang với chủ đề "Hòa bình và môi trường xanh"

(Lượt Xem:1169)
Tin liên quan