Chuyến xe yêu thương của Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế cùng nhóm Đồng Thiện gửi đến ở mái ấm Thiên Ân và mái ấm Thánh Tâm Hà Nội

Tiếp nối những mùa yêu thương - "Tết trung thu", Liên chi Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế lại phát động các đoàn viên sinh viên trong toàn Khoa chung tay hưởng ứng chia sẻ những phần quà đến với những em nhỏ đang sống và học tập tại các mái ấm Thiên Ân và Thánh Tâm - Hà Nội. Chuyến xe với thông điệp "Hành trình yêu thương" lại tiếp tục được sinh viên trong toàn Khoa tích cực hưởng ứng, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đồng hành cùng nhóm từ thiện Đồng thiện lại lăn bánh.

Ngày chủ nhật, 27/9/2020, các bạn đoàn viên sinh viên đại diện Liên chi đoàn Khoa kinh tế - Đại học Mở Hà Nội cùng với nhóm từ thiện Đồng Thiện trên chuyến xe yêu thương đã gửi tặng những món quà thiết thực, ý nghĩa và đầy áp tình yêu thương.  Qua chưa đầy một tuần phát động chương trình ủng hộ "Trung Thu cho em 2020" với sự ủng hộ của các tập thể lớp, các cá nhân các bạn sinh viên, Liên chi đoàn Khoa đã dành các phần quà ý nghĩa đến các Mái ấm bao gồm: 30kg gạo; hơn 50 lit dầu ăn, nước mắm, nước rửa bát; 10kg đường trắng, hạt nêm, mỳ chính, 20 cái chiếu và gối trẻ em, 50 khăn mặt và khăn tắm; quần áo; đồ chơi gấu bông và rất nhiều đồ dùng học tập cá nhân khác... Cùng với 1 triệu đồng tiền mặt gửi tặng vào Quỹ học bổng khuyến học. Mùa trung thu cho em năm 2020 nay các bé ở Mái ấm Thiên Ân - Thạch Thất và Mái ấm tình thương Thánh Tâm, Xuy Xá, Mỹ Đức sẽ được vui chơi và nhiều tiếng cười hơn. Các bạn đoàn viên sinh viên được cùng các bé các em vui chơi, hát nhảy và có một bữa ăn trưa thật ấm cúng ngon miệng tràn ngập tiếng cười - không khí Tết Trung Thu tràn ngập!


 

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tập thể và các cá nhân các bạn sinh viên đã giành tặng những món quà đầy yêu thương đến với các mái ấm; giúp các bé, các em có một trung thu đầy áp tiếng cười, ấm áp và vẹn tròn. Chúc các bé mau lớn, luôn ngoan ngoãn và tràn ngập nụ cười mỗi ngày. Hẹn gặp các bé vào các chuyến đi tiếp theo. Với thông điệp "Trao đi yêu thương - Nhận lại hạnh phúc" mùa trung thu 2020 thật tràn đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Một số hình ảnh của chương trình thiện nguyện:

Liên chi đoàn sinh viên Khoa Kinh tế cùng tổ chức bữa tiệc trung thung cho các bé ở mái ấm Thiên Ân

Liên chi đoàn sinh viên Khoa Kinh tế cùng nhóm Đồng Thiện chụp ảnh cùng các cô chú, các em tại mái ấm Thánh Tâm

 Nguồn: Liên chi đoàn Khoa Kinh tế

(Lượt Xem:136)
Tin liên quan