Chương trình “Gặp mặt Tân sinh viên K33” của Khoa Kinh tế: Một khởi đầu tươi sáng

       Sáng ngày 06/09/2024, Khoa Kinh tế đã tổ chức buổi "Gặp mặt Tân sinh viên K33" trong không khí vui tươi và ấm áp. Buổi lễ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi động, đánh dấu sự khởi đầu mới cho các tân sinh viên.

        Mở đầu chương trình, sinh viên và phụ huynh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, tạo không khí hào hứng và năng động. Các tiết mục đã mang đến một bầu không khí vui vẻ và khơi dậy tinh thần đoàn kết giữa các tân sinh viên và cán bộ giảng viên và người thân của sinh viên đến tham dự.

        Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế đã nồng nhiệt chào đón các bạn Tân sinh viên K33 nhập học tại Khoa Kinh tế. Với triết lý đào tạo 5 chữ Mở của Nhà trường: "Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai", cô tin chắc rằng, thế hệ sinh viên khóa 2024-2028 hôm nay cũng như các khóa trước luôn tràn đầy năng lượng, năng động, thông thái, sáng tạo và thích ứng nhanh, viết tiếp truyền thống của Khoa và Nhà trường.

       TS. Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế đã giới thiệu chi tiết về chương trình đào tạo của Khoa. Cô cung cấp thông tin về các chuyên ngành, cơ hội học tập và nghiên cứu, cũng như các hoạt động ngoại khóa phong phú mà sinh viên có thể tham gia.

       Buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên và học viên những người đã đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Khoa. Những món quà tặng ý nghĩa từ các doanh nghiệp và cựu sinh viên đã mang đến niềm vui và động viên 10 phần quà đã được trao tặng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhằm hỗ trợ và khuyến khích các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong học tập.

       Đặc biệt, ba thủ khoa xuất sắc của ba ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, và Thương mại điện tử đã nhận được phần thưởng ý nghĩa từ Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế.

        Sinh viên Đỗ Ánh Dương, đại diện cho tân sinh viên K33, đã có bài phát biểu cảm nghĩ đầy xúc động. Đỗ Ánh Dương chia sẻ sự hào hứng và tự hào khi được gia nhập Khoa Kinh Tế, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và các anh chị sinh viên đã hỗ trợ và chuẩn bị cho buổi lễ này. Ánh Dương bày tỏ sự quyết tâm của mình cùng các bạn tân sinh viên sẽ cố gắng học tập chăm chỉ và tích cực tham gia các hoạt động của Khoa, để không chỉ đạt được thành tích học tập tốt mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động chung của Khoa.

        Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế cũng có phần quà đặc biệt gửi tới đại diện doanh nghiệp, cựu học viên và cựu sinh viên cảm ơn đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Khoa Kinh tế.

       ThS. Nguyễn Hà My, Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế đã giới thiệu các hoạt động Đoàn, Hội và giao lưu giữa các sinh viên, chia sẻ thông tin về công tác đoàn thanh niên và các hoạt động của Liên Chi Đoàn Khoa. Cô kêu gọi các sinh viên tích cực tham gia vào các hoạt động đoàn thể để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển chung của Khoa.

       Chương trình "Gặp mặt Tân sinh viên K33” khép lại trong niềm vui và sự hào hứng, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho các sinh viên và Khoa Kinh tế. Chúc các bạn tân sinh viên một năm học thành công và nhiều trải nghiệm thú vị!

      Một số hình ảnh tại Chương trình:

 

 

 

 

(Lượt Xem:105)
Tin liên quan