Chương trình ra mắt các CLB Học thuật năm 2022

Vào ngày 25/10/2022, tại KGĐ 193 Vĩnh Hưng, đã diễn ra chương trình ra mắt các Câu lạc bộ học thuật trực thuộc Ban học thuật Liên chi đoàn Khoa Kinh tế. Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế cùng các thầy cô đại diện các bộ môn chuyên ngành và gần 100 bạn sinh viên là thành viên các CLB.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế đã chúc mừng Liên chi đoàn Khoa Kinh tế nói chung và các bạn sinh viên Ban học thuật nói riêng đã mạnh dạn thành lập và tổ chức các CLB sinh hoạt chuyên ngành. Qua việc tổ chức các CLB học thuật, hoạt động Đoàn sẽ luôn tăng cường tính thực tế và hiệu quả. Các chương trình được tổ chức chất lượng và đáp ứng nhu cầu mong muốn tìm hiểu và nâng cao kỹ năng của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế. Cô mong rằng các CLB cũng sẽ là cầu nối đưa các bạn sinh viên tới gần với các cuộc thi chuyên ngành, kết nối với doanh nghiệp tuyển dụng và các CLB học thuật khác trên cả nước.

Nhân dịp này, Ban chấp hành LCĐ Khoa Kinh tế đã trao quyết định thành lập cho 4 CLB: CLB Kế toán, CLB Thương mại điện tử, CLB Logistic và quản lý chuổi cung ứng, CLB Khời nghiệp. Các CLB cũng ra măt các đ/c là chủ nhiệm CLB: 

- CLB TMDT- chủ nhiệm Nguyễn Thị Ngọc Anh

- CLB Kế toán- chủ nhiệm Nguyễn Quốc Hưng

- CLB Khởi nghiệp - chủ nhiệm Đặng Thị Yến

- CLB Logistic và chuỗi cung ứng - chủ nhiệm Bùi Thành Đạt

Các bạn sinh viên Khoa Kinh tế luôn sẵn sàng và thật hạnh phúc khi được đóng góp phần nhỏ công sức của mình cho một sân chơi học thuật lành mạnh. Hy vọng rằng, các CLB thuộc LCĐ Khoa Kinh tế với sự đoàn kết, hỗ trợ nhau của các thành viên sẽ tiếp tục phát triển, thực sự trở thành một CLB có uy tín, có nội dung sinh hoạt phong phú, hấp dẫn, là nơi tập hợp những sinh viên ham thích chuyên ngành góp phần vào sự phát triển chung của Khoa và Nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc

Đ/c Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ và đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó bí thư LCĐ 

trao Quyết định thành lập CLB cho các Tân Chủ nhiệm.

Các chủ nhiệm trình bày kế hoạch phát triển CLB.

 

Ban Học thuật chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô tham dự chương trình.

 

(Lượt Xem:394)
Tin liên quan