Chương trình Học tập trải nghiệm 'Khát vọng thành công 2020' dành cho sinh viên Khóa học 'Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp' (NovaSpro)

Chương trình "Phát triển kỹ năng nghề nghiệp"  được đưa vào chương trình học ngoại khóa đối với sinh viên các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và Thương mại điện tử. Khoa Kinh tế trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp tổ chức cùng công ty cổ phần công nghệ giáo dục Novaedu và thực hiện  theo chủ trương Đề án 1665 về việc "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025" của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình học sẽ trang bị những những kỹ năng mềm của những giờ học lý thuyết. Sinh viên sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị tại các doanh nghiệp trong buổi tham quan thực tế. Kết quả tham quan sẽ được ghi nhận qua phần nhận xét của thầy cô đối với mỗi bạn sinh viên. Mỗi nhóm sẽ có sản phẩm về một chủ đề được đặt ra và các em nộp sản phẩm là các video được đăng tải trên kênh youtube hoặc facebook. Thông qua chương trình học các em hoàn thiện các kỹ năng của bản thân và khám phá điểm mạnh của cá nhân qua việc đóng kịch giải quyết tình huống, thực hành thuyết trình qua các bài tập vô cùng thú vị và bổ ích.

Với sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô là các giảng viên doanh nhân của các Doanh nghiệp, tập đoàn lớn tạo nên bầu không khí lớp học rất sôi nổi, các bạn sinh viên tích cực tham gia các hoạt động trong lớp với tinh thần nhiệt huyết, hăng hái, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động.

Ngày 13/11/2020, hơn 600 em sinh viên năm 2 khoa Kinh tế, trường Đại học Mở Hà Nội đã được tham gia Chương trình học tập trải nghiệm "Khát vọng thành công" và được trao giấy chứng nhận hoàn thành Khóa học “Phát triển Kỹ năng nghề nghiệp”

Tham dự buổi Teambuilding tổng kết về phía Khoa Kinh tế có TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế, TS Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và các thầy cô giáo giảng viên trong Khoa Kinh tế.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế  phát biểu chia sẻ những kiến thức mà khóa học đã đem lại đối với sinh viên. Thầy cũng chúc các em sẽ luôn tư tin và phát huy hết khả năng của mình để có những bước tiến mới trong sự nghiệp tương lai. Thầy cô trong Khoa Kinh tế luôn đầy những khát vọng và mong mỏi các em khi nhận được tấm bằng đại học sẽ thực sự đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế lớn.

Ông Đỗ Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Novaedu phát biểu và dành nhiều lời khen ngợi đối với các em sinh viên Khoa Kinh tế. Sinh viên Khoa Kinh tế rất tự tin và năng động, đặc biệt có tính kỷ luật cao trong học tập.

TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Trưởng Khoa Kinh tế chúc mừng các em đã hoàn thành khóa học. Những bài tập trong chương trình khiến thầy cô ngạc nhiên về sự hiểu biết, về công nghệ thông tin. Những bản clip các em xây dựng đã lan tỏa tình yêu thương, sống có trách nhiệm và sẽ luôn có niềm tin vào thành công phía trước.

Một số hình ảnh sinh viên tham gia tại buổi teambuilding tại Sông Hồng Resort.

 


 

 

(Lượt Xem:422)
Tin liên quan