Chương trình Gặp mặt Tân sinh viên Khóa 25 và trao phần thưởng cho sinh viên đạt thủ khoa đầu vào năm 2016

Sáng ngày 08 tháng 9 năm 2016, Khoa Kinh tế tổ chức: Giao lưu gặp mặt tân sinh viên Khóa 25. Một hoạt động được tổ chức thường niên đầy ý nghĩa mỗi đầu năm học mới. Đối với các tân sinh viên, môi trường đại học còn mới mẻ và lạ lẫm. Thông qua chương trình các em sẽ hiểu thêm về ngành học và trường học của mình. Từ đó giúp các tân sinh viên các hướng tiếp cận với phương pháp hoạt động cũng như các kỹ năng mềm trong suốt 4 năm học tập tại khoa. Điều chắc chắn rằng sau mỗi chương trình các em sinh viên đều cảm thấy tự hào về ngành nghề học của mình, về các thầy cô giáo, từ đó thêm yêu và tự hào khi trở thành sinh viên Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội.

Chương trình  hân hạnh được đón tiếp:

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa Kinh tế 

TS. Trần Thị Thu Phong  - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế

và toàn thể các thầy cô giáo cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Tiến Hùng có lời phát biểu chào đón các tân sinh viên, giới thiệu về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức và hoạt động của Khoa. 

Để các bạn tân sinh viên hiểu rõ về các quy định, quy chế đào tạo, lĩnh vực học tập nghiên cứu và cơ hội sau khi ra trường TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó chủ nhiệm Khoa chủ trì phát biểu và giải đáp thắc mắc với các bạn sinh viên

Đến với buổi giao lưu gặp mặt TS. Trần Thị Thu Phong - Phó chủ nhiệm Khoa đã chúc mừng các bạn tân sinh viên đã trúng tuyển vào Khoa Kinh tế, cô cũng chia sẻ với các bạn rõ hơn về ngành học của mình và phổ biến tới sinh viên về chương trình đào tạo.

Trong chương trình có sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên đã học tập tại Khoa Kinh tế. Các anh chị tới chia sẻ về phương pháp học tập cũng như những kinh nghiệm đã trải qua. Đặc biệt, mỗi sinh viên đã ra trường đã thành công thì đều mong muốn sinh viên cần trao dồi kỹ năng mềm nhiều hơn nữa, tham gia các chương trình dù nhỏ ở cấp Khoa để tự khẳng định bản thân. Đó chính là chìa khóa thành công (Trích lời chia sẻ của cựu sinh viên Nguyễn Huyền Trang - hiện đang là MC của Đài truyền hình Việt Nam)

 

Một số hình ảnh chào đón tân sinh viên khóa 25

(Lượt Xem:494)
Tin liên quan