Chi đoàn các lớp Hệ chính quy Khoa Kinh tế tổ chức thành công đại hội

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017);

Thực hiện kế hoạch số 06-KH-ĐTN ngày 09/2/2017 của BCH Đoàn trường về việc tổ chức Đại hội các cấp Liên chi và Chi đoàn các lớp hệ chính quy nhiệm kỳ 2017 - 2018. Liên chi đoàn Khoa Kinh tế triển khai thực hiện từ ngày 29/2/2017 đến 16/3/2017.

Tới dự và chỉ đạo đại hội của các Chi đoàn có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm Khoa.

1. TS. Nguyễn Tiến Hùng  - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm Khoa Kinh tế

2. TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế

3. Ths. Phạm Văn Tuấn - Bí thư Liên chi đoàn thanh niên Khoa Kinh tế

Nội dung đại hội từ cấp Chi đoàn nhằm đánh giá, tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian qua; Xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2018; Bầu BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018; Bầu đại biểu tham dự cấp Liên chi đoàn Khoa Kinh tế.

 Đại hội các Chi đoàn - Lớp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tăng cường công tác bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh niên gắn với các cuộc vận động lớn: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục; Thanh niên Thủ đô thực hiện 5 tiết kiệm; Thực hiện chương trình rèn luyện Đoàn viên trong thời kỳ mới năm 2017 và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh.
         Các báo cáo tại Đại hội của các Chi đoàn đều thể hiện đầy đủ nội dung của hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2015-2016 đã đạt được nhiều kết quả đáng khen ngợi, được Khoa Kinh tế đánh giá cao.

         Việc tổ chức Đại hội các Chi đoàn - Lớp lần này là sự kiện chính trị quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, giáo dục đạo đức, lối sống, cổ vũ thanh niên không ngừng học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
        Sau Đại hội, nhiệm kỳ mới của BCH các Chi đoàn - Lớp sẽ hứa hẹn những thời cơ mới, thuận lợi mới. Cùng với tinh thần đoàn kết, phấn đấu không ngừng, chắc chắn tuổi trẻ sinh viên Khoa Kinh tế sẽ lập được những thành tích xuất sắc để chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các ngày lễ lớn của đất nước.

Một số hình ảnh của đại hội Chi đoàn

Đại hội Chi đoàn K24QT2

Các đoàn viên thực hiện Phần bỏ phiếu bầu

Biểu quyết về danh sách bầu BCH của Chi đoàn K24KT1

Đại hội tiến hành bầu chọn trên Phiếu bầu đại biểu tham dự ĐH cấp Liên chi đoàn

 

(Lượt Xem:362)
Tin liên quan