Các bạn thí sinh hãy Tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thương mại điện tử tại Khoa Kinh tế

Trường Đại học Mở Hà Nội - Nơi chắp cánh những ước mơ. Mỗi con người  đều cần có ước  mơ để  sống với ước mơ và khát vọng cho riêng mình. Đại học Mở chính là nơi chắp cánh cho ước mơ đó. Năm 2018 Trường Đại học Mở vinh dự nhận được chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ giáo dục và đào tạo.

Có lẽ nhiều bậc phụ huynh và các em thí sinh vẫn còn lo lắng chưa hiểu hết về Trường Đại học Mở Hà Nội:  Trường Đại học Mở là trường dân lập hay công lập nhỉ vì nghe người này người kia, rồi học phí cao. Thì các bậc phụ huynh hoàn toàn tin tưởng rằng Trường Đại học Mở Hà Nội là trường Đại học công lập và có mức học phí thấp nhất trong các trường công lập tự chủ về tài chính và sinh viên được hưởng các chế độ chính sách ưu đãi của nhà nước.

Trong đó tại Khoa Kinh tế có 3 ngành đào tạo Quản trị kinh doanh mã ngành 7340101, Kế toán mã ngành 7340301 , Thương mại điện tử mã ngành 7340102 với các khốI xét tuyển là: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh).

Kết quả trúng tuyển của năm 2018 (Tổng điểm của 3 môn không tính bất cứ môn nào nhân đôi) 

Đối với ngành Kế toán là 19.05, ngành Quản trị kinh doanh là 18.9, ngành Thương mại điện tử năm 2019 được mở năm đầu tiên.

Địa điểm học tập tại 193 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội. Với tuyến xe buýt 106 đi qua ngay cỏng trường, hoặc tuyến 04 thì các em phải đi bộ 500m. 

Tìm hiều về ngành Thương mại điện tử xem tại đây (Dự kiến tuyển 50 chỉ tiêu)

Tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh xem tại đây (Dự kiến tuyển 270 chỉ tiêu)

Tìm hiểu về ngành Kế toán xem tại đây  (Dự kiến tuyển 150 chỉ tiêu)

Các Qúy phụ huynh và các em thí sinh hãy lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân để các em học sinh đạt được ước mơ của mình. Nhưng hãy không quên phải xem điểm số thực tế của mình để có những quyết định chính xác. Hãy chọn ngành mong muốn nhất đặt tại nguyện vọng 1 để có cơ hội cao nhất trở thành sinh viên của Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội nhé!

Khu giảng đường học tập Khoa Kinh tế

Sinh viên Khoa Kinh tế trong ngày vui tốt nghiệp

 

(Lượt Xem:807)
Tin liên quan