'Bùng cháy' gala văn nghệ Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội

TTTĐ - Các bạn sinh viên K27, khoa Kinh tế, trường Đại học Mở Hà Nội vừa tổ chức chương trình Gala văn nghệ “Nhiệt huyết tuổi trẻ".

Các bạn sinh viên gửi tặng thầy cô lẵng hoa tươi thắm

Với sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo, các bạn sinh viên K27 đã cùng nhau tự dàn dựng thành công một đêm nhạc ý nghĩa, để lại ấn tượng sâu sắc. Đêm Gala lắng đọng cảm xúc, khi “bùng cháy” sôi động, lúc nhẹ nhàng thướt tha với các bài hát, vũ điệu. Những tài năng trẻ cùng nhau thể hiện bản lĩnh sân khấu, năng khiếu văn hóa, văn nghệ. Đồng thời, họ cùng trò chuyện, tham gia các trò chơi và “cháy” hết mình.

Một tiết mục văn nghệ trẻ trung tại Gala

Gala văn nghệ "Nhiệt huyết tuổi trẻ" để lại những ấn tượng khó quên cho các bạn sinh viên sau một tháng học Giáo dục quốc phòng an ninh, Giáo dục thể chất, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân, với những phút giây bên nhau học tập, cùng lớn lên, trưởng thành.

Chia sẻ với sinh viên, thầy Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa Kinh tế, trường Đại học Mở Hà Nội nói: "Các em hãy là chính mình, tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất này. Hãy cùng nhau trưởng thành!".

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu tại chương trình

Lời dặn dò của thầy cũng là động lực để sinh viên khoa Kinh tế cố gắng nỗ lực hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh của đêm GALA - Ấn tượng và tài năng.

Nguồn: Bảo Tuổi trẻ thu đô https://tuoitrethudo.com.vn, tác giả Bình Minh

(Lượt Xem:454)
Tin liên quan