XÚC ĐỘNG LỜI CHIA TAY CỦA THẦY TRÒ KHOA KINH TẾ TẠI 'TRẠM DỪNG K27'

Vừa qua, chương trình tri ân chia tay giảng đường của các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán khóa 27 với chủ đề Trạm dừng K27 đã được tổ chức tại KGĐ 193 Vĩnh Hưng.

Chương trình hân hạnh có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa Kinh tế cùng thầy cô cán bộ, giảng viên cố vấn học tập và sinh viên khóa K27.

TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các bạn sinh viên. Cô bày tỏ sự xúc động khi một chuyến đò nữa lại đi qua và chúc mừng K27 khoa Kinh tế đã hoàn thành tốt 4 năm trên ghế giảng đường. Cô cũng tin tưởng rằng, khi được đào tạo dưới cái nôi Trường Đại học Mở Hà Nội, K27 sẽ thật bản lĩnh và thành công.

Trong chương trình, thầy cô và các bạn sinh viên còn được thưởng thức và cảm nhận những tiết mục đặc sắc: nhạc phẩm "Tình Thơ" - món quà đặc biệt của cô Thu Mai, thầy Phạm Tuấn, cô Mai Quế và thầy Tiến An; tiết mục song ca "Đường tới ngày vinh quang" của thầy Tiến An và bạn Quốc Huy - MC chương trình, màn nhảy vô cùng sôi động đến từ C.A.C Dance Team và tiết mục tới từ các bạn sinh viên CLB Nghệ thuật Khoa Kinh tế.

Chương trình đã ghi lại một hành trình 4 năm, như một món quà tri ân mà sinh viên k27 dành tặng thầy cô - những người lái đò thầm lặng. Thầy cô thật tuyệt vời và ân cần mà chúng em đã gặp. Mái nhà Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội đã cho chúng em những niềm tự hào.

Xin chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe!

Xin chúc cho tất cả các bạn sinh viên K27 luôn vững vàng trên con đường mà mình đã chọn!

Một số hình ảnh từ chương trình:

Thầy cô chụp ảnh lưu niệm cán bộ lớp K27

TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa Kinh tế chúc mừng các bạn sinh viên K27 đã hoàn thành khóa học

 

 

Tiết mục của thầy cô Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội

 

 

 

 

 

(Lượt Xem:219)
Tin liên quan