Tuổi trẻ sinh viên Khoa Kinh tế với tinh thần Nhiệt huyết, Năng động và Sáng tạo sẽ thúc đẩy các phong trào Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ mới

Ngày 28/5/2019, tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế đã diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Kinh tế lần thứ IX nhiệm kỳ 2019-2022. Đại hội là diễn đàn quan trọng của đoàn viên thanh niên Khoa Kinh tế với quyết tâm đổi mới và sáng tạo trong các hoạt động của Liên chi đoàn; Tăng cường sáng tạo trong khởi nghiệp sinh viên. Đại hội diễn ra trong hai phiên, qua đó tập trung đánh giá thực trạng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019, khẳng định những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và hy vọng vào một nhiệm kỳ hoạt động mới với nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, tiếp tục đưa đoàn thanh niên Khoa Kinh tế trở thành một trong những Liên chi đoàn đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên của nhà trường.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Tiến Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường. Về phía Khoa Kinh tễ có TS. Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư  Chi bộ - Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế. Đại hội cũng nhận được sự quan tâm tham dự của đông đảo các thầy cô giáo, các đồng chí đại diện các Liên chi đoàn trong trường cũng tới tham dự và chúc mừng đại hội.

Đồng chí Nguyễn Hà My thay mặt đoàn chủ tịch chủ trì đại hội đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017- 2019. Trong bản báo cáo nêu rõ những thành tích trên các mặt hoạt động của Đoàn thanh niên và Liên chi đoàn đã được nhận nhiều bằng khen của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội và  Lãnh đạo Nhà trường. Đại hội đoàn lần này xác định mục tiêu đặt ra trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn mới cần có nhiều sáng tạo và đổi mới hơn nữa, bên cạnh đó cần phải tăng cường bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đoàn  có bản lĩnh chính trị vững vàng,  ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức và lối sống đẹp với lòng nhiệt huyết và sức sáng tạo trong thời kỳ mới; Xây dựng các phong trào đa dạng về hình thức hoạt động và lan tỏa nhiều hơn nữa tới các bạn đoàn viên sinh viên góp phần vào các công tác đoàn của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Hà My -  Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017-2019

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn thanh niên - Trường Đại học Mở Hà Nội đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường phát biểu và chỉ đạo đại hội

Đồng chí bí thư đánh giá các phong trào của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế được tổ chức rất hiệu quả và thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động giúp đoàn viên sinh viên có cơ hội được học tập cùng nhau và kết nối tạo nên thành công trong các chương trình. Đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế có mặt hầu hết mọi hoạt động của đoàn trường. Đặc biệt đội ngũ sinh viên thực hiện lễ tân trong nhiều sự kiện lớn đóng góp vào thành công của nhà trường.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu và chúc mừng đại hội

Đại hội cũng đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Khoa Kinh tế của.TS. Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên – Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Kinh tế. Thay mặt Lãnh đạo Khoa, TS Nguyễn Tiến Hùng luôn đặt niềm tin vào các hoạt động đoàn thanh niên đã tổ chức trong nhiệm kỳ vừa qua và mong muốn trong nhiêm kỳ mới các cán bộ đoàn hãy tích cực là tấm gương trong học tập, nghiên cứu khoa học và luôn là tấm gương cho các bạn đoàn viên sinh viên học tập. Các phong trào cần có chất lượng cao hơn nữa và thu hút được sinh viên tham gia . TS, Nguyễn Tiến Hùng  ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích đạt được của Liên chi Đoàn trong suốt thời gian qua. Những thành tích này đã góp phần không nhỏ để xây dựng Khoa Kinh tế trở thành một trong những Khoa của Trường Đại học Mở Hà Nội có thương hiệu, uy tín trong đào tạo và tạo được niềm tin đối với các bậc phụ huynh và xã hội. 

Đại hội bày tỏ sự biết ơn và đánh giá cao những cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của các đồng chí trong Ban chấp hành Liên chi đoàn vì những điều kiện học tập và đã tốt nghiệp không thể tiếp tục tham gia BCH nhiệm kỳ mới. Đại hội luôn tin tưởng, mặc dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn dành sự quan tâm và cống hiến khả năng kinh nghiệm của mình cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

TS. Nguyễn tặng hoa và quà chúc mừng Ban chấp hành khóa cũ đã có nhiều đóng góp xây dựng Liên chi đoàn đạt được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ. 

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khoa Kinh tế lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010-2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 11h30 ngày 28 tháng 5 năm 2019. Đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế đặt niềm tin lớn vào Đại hội, mang ý nghĩa quyết định đối với sự phát triển của phong trào Đoàn Thanh niên Khoa Kinh tế trong thời gian tới, thực hiện những nhiệm vụ chính trị của mình, những nhiệm vụ của Đoàn cấp trên, Ban chủ nhiệm Khoa giao phó. Vì sự nghiệp phát triển thế hệ trẻ, Đại hội nhất định sẽ đáp ứng được lòng tin cậy và mong đợi của Đoàn cấp trên, của Ban chủ nhiệm Khoa và toàn thể đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế.

Một số hình ảnh của đại hội

Đồng chí Đỗ Ngọc Anh - Bí thư Đoàn trường và TS Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại biểu tham dự đại hội tiến hành bầu cử

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa và TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa (đứng giữa) chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

 

(Lượt Xem:340)
Tin liên quan