Từ hơn 20 tỉnh, thành, Lãnh đạo, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội hát Đoàn ca chúc mừng ngày 26/3

Chúc mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2020

Video clip hát Đoàn ca của thầy và trò Trường Đại học Mở Hà Nội thu hút sự quan tâm của đoàn viên, sinh viên và xã hội

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Trường Đại học Mở Hà Nội đã chuyển đổi hình thức nhiều hoạt động từ tập trung sang trực tuyến.

Đối với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, các hoạt động triển khai theo hướng phân tán, chuyển đổi hình thức hoạt động, biến bị động thành chủ động, ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng, triển khai các hoạt động trực tuyến để sinh viên ngoài việc học tập trực tuyến cũng tham gia các hoạt động Đoàn - Hội.

ThS. Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường (áo xanh) cùng các đại biểu trồng cây, xây dựng công trình thanh niên

ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường cho biết, Đoàn trường đã triển khai các hoạt động như tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức như: Phát khẩu trang miễn phí, đoàn viên sinh viên dưới sự hướng dẫn của Thầy cô tiến hành điều chế dung dịch nước sát khuẩn rửa tay; các hoạt động trực tuyến như: Cuộc thi Ngọn đuốc tiên phong 3; cuộc thi tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội sắt son niềm tin với Đảng,... “Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chúng tôi lên ý tưởng và thực hiện video clip “Thanh niên làm theo lời Bác” với mục tiêu tuyên truyền về ý nghĩa và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời gửi gắm thông điệp đến các bạn đoàn viên sinh viên: Ngoài việc học tập trực tuyến, các bạn cũng đừng quên dành thời gian cho các hoạt động rèn luyện thể chất và tinh thần.”

Đoàn viên, sinh viên tại các địa phương tích cực gửi Clip để đóng góp vào hoạt động chung

(ảnh chụp màn hình Video clip)

Video clip được thực hiện với gần 100 cảnh quay lớn nhỏ cùng sự tham gia của đoàn viên, sinh viên đến từ 11 Liên chi đoàn. Đặc biệt, Video clip còn có sự tham gia của các thầy, cô Lãnh đạo Trường, các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn trường và các đoàn viên, sinh viên đang tạm thời ở tại các địa phương, học tập trực tuyến để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường luôn đồng hành

cùng các hoạt động của đoàn viên, sinh viên

Chia sẻ về Tuổi trẻ của Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường nhấn mạnh, dù ở nơi đâu, dù trong hoàn cảnh nào, các bạn đoàn viên, sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội cũng rất nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện và rất trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. “Thời gian này, cô chắc chắn các em rất nhớ mái trường Đại học Mở Hà Nội thân yêu. Tuy nhiên, chúng ta đã có công nghệ đào tạo hiện đại để các em có thể tham gia học tập trực tuyến. Và với công nghệ đó, các em cũng đã tham gia các hoạt động Đoàn - Hội để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ của Nhà trường lần thứ VII. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng tới các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội đã nhiệt huyết vì sự phát triển của tuổi trẻ, xin được chúc các bạn đoàn viên, sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội luôn tươi trẻ, trí tuệ, đam mê và chinh phục được các khát vọng của mình. Thầy cô nhớ các em rất nhiều”.

Nguồn: Trang Web Trường Đại học Mở Hà Nội (vt)

 

(Lượt Xem:221)
Tin liên quan