Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng Đại học Chính quy đợt 3 năm 2019

Sáng ngày 07 tháng 12 năm 2019 tại Hội trường A0 - Trường Đại học Mở Hà Nội, nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, kiến trúc sư các ngành đạo tạo Đại học - Hệ Chính quy trong các khoa chuyên ngành của nhà trường.

Về dự lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà NộiTS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế. Ngoài ra về dự buổi lễ còn có các thầy, cô là giảng viên của các đơn vị, các tân cử nhân.

Từ sáng sớm, các tân cử nhân đã có mặt tại Cơ sở I Trường Đại học Mở Hà Nội, các bạn đã rất hạnh phúc và tự hào với kết quả học tập tốt tại trường để ngày hôm nay, các bạn là những sinh viên rạng rỡ, vui mừng trong bộ lễ phục cử nhân và tranh thủ cùng gia đình để ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong quãng đời sinh viên.

Buổi lễ tốt nghiệp đã đánh dấu sự trưởng thành của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội sau những năm tháng học tập, rèn luyện đầy nỗ lực, quyết tâm tại trường. Trong bài phát biểu của mình, TS. Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đến các sinh viên được công nhận tốt nghiệp và mong muốn các em sẽ sớm có việc làm ổn định, phát huy hết năng lực, kiến thức đã học vào cuộc sống và công tác sau này.

Trong đợt trao bằng lần này, Khoa Kinh tế có 45 bạn sinh viên các khóa K21, K22, K23, K24 và Sinh viên lớp Song bằng (Ngành 2) được tốt nghiệp.

TS. Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng nhà trường và TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế trao bằng cho các tân cử nhân kinh tế

Hình ảnh các tân cử nhân nhận tấm bằng tốt nghiệp 

TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế và Th.S Phạm Văn Tuấn chia vui cùng các tân cử nhân khoa Kinh tế

Hình ảnh vui tươi của các tân cử nhân trong buổi lễ trao bằng 

(Lượt Xem:253)
Tin liên quan