'Tôi 22' - Chương trình chia tay cuối khoá thắm đượm tình thầy trò, bè bạn.

Tháng 5 về, tiếng ve râm ran trên từng hàng phượng đỏ thắm, bằng lăng tím rực mọi ngóc ngách nơi Thành phố. Tháng 5 về, những lời nhắn nhủ vội trao tay, những lời chào tạm biệt năm học được nói ra ngập ngừng và nuối tiếc. Và có lẽ, nuối tiếc hơn cả chính là những người sinh viên năm cuối. Kết thúc chặng đường đại học, họ thực sự là những người trưởng thành, tự tin bước ra ngoài kia cùng những hoài bão, ước mơ được ấp ủ khi còn ngồi trên giảng đường.

 

Chắc hẳn, trước khi tạm biệt mái trường, ai cũng muốn có một kỉ niệm gì đó thật đặc biệt, thật ấn tượng. Đó có thể là một chuyến du lịch với cả lớp, là bộ ảnh kỉ yếu rực rỡ sắc màu,…Còn với sinh viên Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội, kỉ niệm đó còn là chương trình “Chia tay khóa cuối”.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên bởi những sinh viên năm thứ 4 vào dịp cuối năm học nhằm giúp sinh viên khóa cuối có cơ hội gặp gỡ bạn bè, nhìn lại những kỉ niệm tại mái trường thân yêu cũng như lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp cuối cùng của thời sinh viên. Năm nay, với chủ đề “Tôi 22”, chương trình là lời tạm biệt mái trường, là lời tri ân tới các thầy cô và các em sinh viên khoá dưới của sinh viên K22KT và QT ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh.

 

Sinh viên Nguyễn Tú Quỳnh - bí thư CĐ K22KT chia sẻ: “ Con số 22 đối với chúng tôi rất ý nghĩa. Chúng tôi không chỉ là lứa sinh viên khoá 22 trưởng thành từ Khoa Kinh tế, mà khi tốt nghiệp ra trường, chúng tôi cũng tròn 22 tuổi - độ tuổi đẹp nhất của đời người”.

 

Sinh viên Lê Văn Chính - sinh viên ưu tú, đạt giải thưởng Bí thư chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2016 cũng cho biết: " Chương trình là ý tưởng đã được chúng tôi ấp ủ từ rất lâu. Đây là cũng sự kiện cuối cùng của cuộc đời sinh viên mà chúng tôi được tổ chức. Chúng tôi hi vọng qua chương trình này được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy cô cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế, những người đã luôn yêu thương và dìu dắt chúng tôi trong 4 năm học vừa qua, gửi lời chào thân ái nhất tới các em sinh viên khoá 23,24 và 25. Hơn thế nữa, đây là cơ hội để sinh viên K22 chúng tôi một lần nữa được cùng nhau vai kề vai, hát vang lên bài ca thân ái của tình bạn dưới mái trường này."

 

Đội bóng đá đáng yêu của K22QT.

 

Bức ảnh đạt Giải Nhất cuộc thi ảnh "Tôi yêu Kinh tế" của K22KT.

 

Sinh viên K22 cũng được vinh dự chào đón sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Thu Hà - Cố vấn học tập lớp K22QT, ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân - Cố vấn học tập lớp K22KT, cùng thầy cô là đại diện Đoàn Thanh niên, cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế đến tham dự chương trình.

 

Thầy cô đón nhận bó hoa tươi thắm từ học trò của mình.

Các sinh viên khoá dưới cũng đã gửi đến chương trình những món quà đầy ý nghĩa là những tiết mục văn nghệ sôi động, những ca khúc trữ tình giàu cảm xúc. Và đặc biệt, các bạn còn gửi tới anh chị của mình những lời chúc thành công và may mắn trên con đường sự nghiệp thênh thang sắp tới.

 

 

Cũng trong buổi lễ, tập thể sinh viên K22 đã trao tặng Khoa món quà tri ân. Món quà thể hiện lòng biết ơn với sự tận tình dìu dắt của các thầy cô giáo trong khoa suốt 4 năm học vừa qua.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế và ThS. Nguyễn Văn Dũng - cán bộ Khoa đón nhận tình cảm của sinh viên K22

 

Buổi lễ khép lại bằng ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” đầy xúc động. Chương trình kết thúc trong cảm xúc bồi hồi của các bạn sinh viên. Chúc các bạn luôn vững bước và thành công trên con đường phía trước!

 

Những gương mặt xuất sắc của ngôi nhà Khoa Kinh tế.

 

         Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau!

(Lượt Xem:995)
Tin liên quan