Thầy cô giáo Khoa Kinh tế trao quà hỗ trợ tới sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mắc kẹt tại Hà Nội trong dịch COVID-19

Ngày 23 tháng 4 năm 2020 các Thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế,  các thầy cô giáo là cố vấn học tập cùng Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã tới thăm hỏi và động viên 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang mắc kẹt tại Hà Nội trong dịch COVID-19. 
Trong đợt hỗ trợ lần này có 4 nhóm đối tượng sinh viên được quan tâm và giúp đỡ của nhà trường. Đó là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, ngoài ra có 3 nhóm đối tượng khác có thể nhận tới 50% học phí.

Tổ xung kích Khoa Kinh tế hôm nay đã tới động viên và tặng nhu yếu phẩm cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang “mắc kẹt” tại Hà Nội. Thầy và trò Khoa Kinh tế sau bao ngày gặp lại vui mừng và nhiều tâm tư tình cảm được chia sẻ. Những sinh viên ngoại tỉnh xa nhà với bao nỗi khó khăn trong cuộc sống như được tiếp thêm ngọn lửa yêu thương và nghị lực để vượt qua bao nỗi khó khăn. Trong số những em sinh viên này là do đã xuống Hà Nội sau khi nghỉ vài ngày tết để đi làm thêm giúp trang trải cuộc sống. Cuộc sống vốn đã khó khăn với các em thì nay càng khó khăn hơn. Nhưng nhờ sự quan tâm của nhà trường các em đều thấy nguồn năng lượng tích cực hơn để cố gắng hoàn thành khóa học Đại học tại Trường Đại học Mở Hà Nội.

Ngày mưa Hà Nội thầy trò Khoa Kinh tế gặp nhau đầy chan chứa tình cảm - Thời gian sẽ trôi đi và sau cơn mưa trời sẽ tạnh và hửng nắng. Tập thể sư phạm của Khoa Kinh tế nói riêng và toàn thể thầy cô trong Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ luôn bên cạnh các em. Hẹn gặp các em ngày gần nhất quay trở lại trường. 

Một số hình ảnh của thầy cô giáo tới trao quà sinh viên:

TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế và TS Nguyễn Thị Thu Hường - Cố vấn học tập trao quà tới sinh viên

TS Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ - Phó trưởng Khoa Kinh tế và TS Tăng Thị Hằng - Cố vấn học tập trao quà tới sinh viên

Ths Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Ths Phạm Mai Lan - Cố vấn học tập trao quà tới sinh viên

Thầy cô tặng quà và chia sẻ những khó khăn cùng sinh viên

Thầy cô tặng quà và chia sẻ những khó khăn cùng sinh viên

-PVT-

(Lượt Xem:288)
Tin liên quan