Sự gần gũi của thầy cô giáo Khoa Kinh tế là ấn tượng đẹp đầu tiên của sinh viên Nguyễn Việt Anh - K28QT4

Sinh viên Nguyễn Việt Anh tân sinh viên Ngành Quản trị kinh doanh - K28QT4 dành rất nhiều tình cảm cho ngôi nhà Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội. Môi trường Đại học mới mẻ cùng các thầy cô giáo lần đầu tiên gặp gỡ như không còn khoảng cách. "Gần gũi và tình cảm" là những gì Việt Anh đã cảm nhận được trong buổi đầu gặp mặt.

Những tâm sự Việt Anh gửi tới Ban truyền thông của Khoa Kinh tế:

"Có lẽ rằng cuộc đời học sinh của mỗi người sẽ luôn có những giai đoạn, những dấu mốc mà ta chỉ trải qua duy nhất 1 lần trong đời. Chắc hẳn đặc biệt hơn cả là được trở thành sinh viên của trường đại học mà cá nhân mỗi bạn đều dành ước mơ sau 12 năm học. Ngôi trường đại học và quãng đời sinh viên mỗi bạn học sinh như em đều mong muốn chạm tới. Đó không chỉ là mong ước của bản thân mà cả sự kỳ vọng mong đợi của Cha mẹ và thầy cô. Những ngày thi tốt nghiệp THPT thật áp lực và xen kẽ là nỗi lo có vượt qua được kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời này không thì hôm nay em có thể tự hét to rằng tôi đã là sinh viên.  Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - và mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt.

Khoa Kinh tế của trường Đại học Mở em đã chọn đăng ký với một hy vọng vừa sức của mình. Qua tìm hiều thì  em biết khá rõ về ngôi trường rất uy tín này. Em hy vọng trong 4 năm thanh xuân sắp tới sẽ tràn đầy niềm vui và được trang bị các kiến thức về kinh tế để đạt được ước mơ của mình

Em  có thể nói với thầy cô và các bạn rằng ngày em cầm trên tay tờ giấy báo nhập học là niềm vui không thể kể xiết. Rồi khi buổi đầu bước đến trường là cảm xúc cứ dâng tràn lên một cách vô cùng khó tả. Đó là sự bỡ ngỡ khi gặp thầy cô, bạn bè mới, là tình cảm yêu thương được nảy nở lớn dần lên và một chút sự chờ đợi, hy vọng bởi tôi quan sát được sự ân cần, chu đáo, quan tâm của các thầy cô trong trường đối với tất cả sinh viên. Tất cả những điều ấy đã làm emi yêu Khoa Kinh tế mất rồi. Để đáp lại những điều tuyệt vời ấy thay mặt toàn thể các bạn tân sinh viên k28 emi xin gửi tới thầy cô những lời cảm ơn và hứa sẽ luôn luôn cố gắng, nỗ lực hết mình học tập, rèn luyện đạo đức, kĩ năng thật tốt để xứng đáng với vị thế là một sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội."

Sinh viên Nguyễn Việt Anh (ngoài cùng bên trái) cùng cô giáo chủ nhiệm và các bạn cùng lớp

(Lượt Xem:392)
Tin liên quan