Sôi động Gala 'VAGA – Giai điệu thanh xuân'

Tối ngày 01/12 vừa qua, sinh viên ngành QTKD hân hoan tổ chức đêm Gala "VAGA – Giai điệu thanh xuân" sau thời gian học tập, bồi dưỡng kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trường Đại học Mở Hà Nội cơ sở Văn Giang – Hưng Yên.

Tham dự chương trình có sự hiện hiện của ThS. Nguyễn Anh Tuấn - GĐ Trung tâm Giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh, TS. Nguyễn Thị Thu Hương -  Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế cùng thầy cô cán trong Ban Chỉ huy đại đội, Trung tâm Giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh, Khoa Kinh tế  và 266 sinh viên của khóa học.

Tại chương trình, Ban chỉ huy đại đội đã trao các giải thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao tại hội thi Chiến sĩ khỏe do Trung Tâm tổ chức với 5 nội dung thi gồm: Bắn súng, ném lựu đạn, chạy vũ trang, kéo co và ném bóng rổ. 

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng Khoa đã đại diện Khoa Kinh tế tặng quà kỷ niệm tới Trung tâm Giáo dục thể chất và Quốc phòng an ninh.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế đã trao quà cho tập thể sinh viên khóa 30 ngành Quản trị kinh doanh nhằm khích lệ khích lệ tinh thần và chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc học kỳ quân sự vừa qua.

Các đại biểu cũng đã cùng xem lại video clip tổng kết khóa học do chính các bạn K30QT thực hiện. Tiếp đó các bạn sinh viên biểu diễn những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa giàu tính nghệ thuật thể hiện tài năng của sinh viên Khoa Kinh tế, thể hiện tinh thần đoàn kết, nhưng không thiếu phần sôi động, hấp dẫn và quy mô.

Vậy là 11 ngày học GDQP-AN của các bạn sinh viên K30 ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Mở Hà Nội cơ sở Văn Giang – Hưng Yên đã kết thúc. Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng đã để cùng nhau học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội tại nơi đây. Những bộ quân phục đậm chất lính, những động tác thể dục khởi động ngày mới hay bản nhạc báo thức quen thuộc tất cả đểu đã trở thành những kỉ niệm không thể quên trong lòng mỗi sinh viên. Cũng tại nơi đây, có những câu chuyện thú vị  mới được viết nên, những thói quen mới được tạo thành, nơi những người bạn xa lạ trở nên thân thiết, nơi những nụ cười vẫn cứ râm ran nở dẫu cho nắng to hay mưa lớn. Những nụ cười của tuổi trẻ ấy đã xóa tan đi những giọt mồ hôi luyện tập  nơi thao trường. Đó cũng chính là ý nghĩa mà tên chủ đề của chương trình ngày hôm nay "VAGA – Giai điệu thanh xuân" muốn hướng đến. 

(Lượt Xem:167)
Tin liên quan