Sinh viên Khoa Kinh tế tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà xã hội tôn vinh công lao đối với nhà giáo với cả tấm lòng trân trọng.
Nhân dịp này, sinh viên Khoa Kinh tế gửi tới thầy cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường và các Phòng, Ban lời chúc mừng nồng nhiệt. Kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ và tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.


Nhân dịp này các bạn sinh viên được nghe lời dặn dò đầy ân cần và trìu mến của PGS.TS. Nguyễn Mai Hương, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Trương Tiến Tùng, Hiệu trưởng Đại học Mở Hà Nội về những yêu cầu đặt ra đối với sinh viên trong thời đại mới. Thầy cô gửi gắm tới các bạn niềm tin về một thế hệ sinh viên nhiệt tình, sáng tạo và năng động. Thầy cô mong các bạn sẽ tiếp tục phấn đầu trở thành người đoàn viên sinh viên có ích cho xã hội. Thầy mong sinh viên Khoa Kinh tế sẽ tiếp tục tổ chức thành công những sân chơi hơn nữa cho các bạn sinh viên, đặc biệt về Khởi nghiệp để các bạn sinh viên có thể lập thân lập nghiệp ngay từ khi con ngồi trên ghế Nhà trường.
Tình cảm thầy trò trường Đại học Mở Hà Nội luôn gần gũi và ấm áp như thế. Bao thế hệ sinh viên dù đi tới đâu vẫn nhớ về mái trường Đại học Mở Hà Nội thân yêu.Các thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy cô. Từ những anh chị cựu sinh viên giờ mái tóc đã bắt đầu nhuộm màu thời gian tới các bạn tân sinh viên năm Nhất Khoa Kinh tế, từ các bạn sinh viên chính quy ngành 1 tới các bạn sinh viên song song hai văn bằng, ai ai cũng cùng tâm trạng tươi vui xen lẫn bồi hồi xúc động khi gặp thầy cô giáo của mình. Những lời chúc, những bông rực rỡ mừng thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ mọi miền Tổ quốc là những món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng thầy cô - những người đã ân cần dạy dỗ chúng ta nên người.


“ Ơn thầy cô soi lối mở đường
Cho em vững bước dặm trường tương lai ” 

Một số hình ảnh của sinh viên Khoa Kinh tế chúc mừng các thầy cô giáo.

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng Thầy Hiệu trưởng - TS. Trương Tiến Tùng (ảnh bên trái) và chúc mừng cô PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng TS. Dương Hoài Văn - Trưởng phòng quản lý đào tạo

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng  các thầy cô Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng

Ths Lê Trường Sơn (đứng giữa) nhận bó hoa tươi thắm từ các bạn sinh viên

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng  các thầy cô Phòng Công tác chính trị và sinh viên

Ths Lương Tuấn Long (đứng giữa) nhận bó hoa tươi thắm từ các bạn sinh viên

 

Sinh viên Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng các thầy cô Khoa Kinh tế

 

 

(Lượt Xem:282)
Tin liên quan