Sinh viên Đại học Mở Hà Nội tiếp tục học trực tuyến đến khi có thông báo mới

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do vi rút Corona (Covid-19) gây ra, Trường Đại học Mở Hà Nội đã triển khai các phương án song song để vừa phòng, chống dịch đồng thời đảm bảo hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Tính đến ngày 13/2, đã có 1.320 lớp học trực tuyến, 52.850 lượt sinh viên ghi danh vào lớp học, 5.058 nội dung học tập được đăng tải, 2.295.437 lượt tương tác. Đối với cổng học liệu trực tuyến, đã có 158.004 lượt sử dụng tài liệu, 2.621.252 tương tác với học liệu.

Đối với khóa học trực tuyến về kiến thức phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 (nCoV trước đây), vẫn còn gần 10% sinh viên chưa đăng ký học. Đây là khóa học cung cấp những kiến thức chính thống từ Bộ Y tế và các cơ quan chức năng về bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra.

Sinh viên của Đại học Mở Hà Nội tham gia các khóa học trực tuyến trong thời gian lùi ngày tập trung

Ngày 13/2, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch do Covid-19, Tiến sỹ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng, Trưởng Ban Chỉ đạo phát biểu, việc quyết định cho sinh viên trở lại học tập trung hay tiếp tục học trực tuyến phụ thuộc vào các thống kê khoa học. Khi nào sinh viên của Đại học Mở Hà Nội nắm được những kiến thức chính thống về phòng, chống dịch bệnh và cung cấp đầy đủ thông tin về sức khỏe, lịch sử tiếp xúc và di chuyển, khi đó Nhà trường mới có thể an tâm đón các em trở lại tập trung.

Ban Chỉ đạo cũng nhất trí đề xuất với Ban Giám hiệu lùi lịch học tập trung của sinh viên đến khi có thông báo mới. Trong thời gian này, sinh viên tiếp tục thực hiện kế hoạch học tập theo phương thức trực tuyến; tham gia khóa học nâng cao năng lực phòng, chống dịch bệnh; cung cấp đầy đủ, trung thực các thông tin về sức khỏe, lịch sử tiếp xúc và di chuyển tại địa chỉ http://survey.hou.edu.vn/

Toàn văn thông báo của Trường Đại học Mở Hà Nội:

 

(Lượt Xem:467)
Tin liên quan