Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết từ Hội cựu sinh viên Khoa Kinh tế

Vào ngày 9/1/ 2023, tại Hội trường tầng 3, Trường Đại học Mở Hà Nội, nhà B101 Nguyễn Hiền, Liên chi đoàn - Liên chi Hội Khoa Kinh tế phối hợp với Ban liên lạc Hội cựu Sinh viên Khoa đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2023) và trao quà Xuân yêu thương năm 2023.

Tới tham dự chương trình, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó Bí thư chi bộ; Phó trưởng khoa; TS. Nguyễn Tiến Hùng - Chủ tịch hội đồng Khoa, nguyên Trưởng khoa; ThS.Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ; Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó bí thư LCĐ. Về phía đại diện Ban liên lạc Hội cựu SV Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Thị Kim Dung - Trưởng ban liên lạc, giảng viên Khoa; ông Chu Văn Đoàn cựu SV khoá K7 lớp KT1 cùng thầy cô cán bộ giảng viên, và đại diện sinh viên là CBL, các Trưởng ban/Phó ban, đoàn viên SV thuộc LCĐ-LCH Khoa

Chương trình đã điểm qua những thành tích đạt được của Liên chi hội sinh viên Khoa Kinh tế, tổng kết hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên Khoa Kinh tế trong năm 2022 vừa qua. 

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế đã chúc mừng thành tích của Liên chi hội sinh viên. Cô mong rằng hoạt động của Đoàn - Hội của Khoa Kinh tế trong năm mới sẽ tiếp tục sôi nổi và đa dạng hơn nữa, để thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia. Và Khoa Kinh tế sẽ có thêm nhiều bạn sinh viên 5 tốt cấp Trường, cấp Thành phố và Trung Ương trong thời gian tới.

Nhân dịp này, thông qua Ban liên lạc hội cựu sinh viên, tập thể sinh viên K26 đã ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Khoa với số tiền 13.700.000đ. Số tiền này đã được trích để tảo 23 phần quà cho 23 sinh viên của Khoa có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, Ban Lãnh đạo Khoa và đại diện hội cựu sinh viên đã trao các phần quà và lì xì với trị giá 500.000 đồng/ suất cho các bạn sinh viên. Các bạn sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm Ban lãnh đạo Khoa, LCĐ - LCH Khoa Kinh tế và sự tài trợ, hỗ trợ tới từ Hội cựu sinh viên Khoa Kinh tế dành cho chương trình, góp phần giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi, nồng ấm, sum vầy.

Anh Chu Văn Đoàn - đại diện Hội cựu sinh viên đã chia sẻ sự xúc động và tự hào khi chứng kiến sự phát triển rộng mở của Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng. Anh cũng vui mừng vì thế hệ các em sinh viên ngày nay được học chương trình tiến tiến, hiện đại, có nhiều kỹ năng tốt, năng động và nhiệt huyết. Anh mong rằng  Hội cựu sinh viên Khoa Kinh tế sẽ đồng hành cùng các em không chỉ trong các chương trình hỗ trợ sinh viên mà còn trong các chương trình Hướng nghiệp, Khởi nghiệp và kết nối việc làm trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới, kính chúc ban lãnh đạo Khoa, LCĐ - LCH Khoa Kinh tế Sức khỏe- An Khang- Thịnh Vượng, chúc các bạn sinh viên luôn vui vẻ, mạnh khỏe, giữ trọn nhiệt huyết tuổi trẻ và đạt được kết quả học tập- rèn luyện tốt trong kì học tới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của chương trình:

Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế và đại diện sinh viên tiếp nhận ủng hộ từ Đại diện Ban Liên lạc Hội cựu sinh viên Khoa Kinh tế

 

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế và anh Chu Văn Đoàn trao quà Tết yêu thương năm 2023

cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Các đại biểu tham gia chương trình.

Các đại biểu chụp ảnh cùng BTC chương trình.

CLB ECON Art CLub biểu diễn chào mừng.

CLB ECON Art CLub biểu diễn chào mừng.

(Lượt Xem:201)
Tin liên quan