Phòng chống virus Corona: Sinh viên Đại học Mở Hà Nội có thể học trực tuyến thay vì đến trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện song song các biện pháp nhằm góp phần phòng, chống dịch và đảm bảo công tác học tập và nghiên cứu của người học. Trong thời gian tạm nghỉ học từ 03/2/2020 đến 09/2/2020, sinh viên có thể truy cập hệ thống học liệu điện tử để học tập và nghiên cứu, đảm bảo tiến độ học tập, không gây xáo trộn nhiều trong kế hoạch chung của Nhà trường cũng như kế hoạch học tập của từng cá nhân. Ngay từ bây giờ, sinh viên có thể truy cập cổng học liệu trực tuyến của Đại học Mở Hà Nội tại địa chỉ: hoclieu.hou.edu.vn để học tập và nghiên cứu. Nhà trường đã bổ sung tính năng lấy lại mật khẩu truy cập trong trường hợp sinh viên quên hoặc mất mật khẩu.

Cùng với đó, Trường Đại học Mở Hà Nội cũng cung cấp số điện thoại đường dây nóng của Bộ phận Y tế trong trường hợp cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường có các thắc mắc hoặc câu hỏi cần được tư vấn về vi rút Corona. Chi tiết trong thông báo và kế hoạch đăng tải dưới bài viết.

Tiến sỹ Trương Tiến Tùng - Hiệu trưởng hy vọng và tin tưởng, những nỗ lực của Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường nói riêng sẽ góp phần tích cực cùng cả nước phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Một sinh viên Đại học Mở Hà Nội chia sẻ hình ảnh đăng nhập tài khoản học trực tuyến ngay sau thông báo của Nhà trường

(Lượt Xem:460)
Tin liên quan