PGS.TS Nguyễn Mai Hương nhận Giải thưởng Giọt hồng năm 2019

Các cơ quan thông tấn, Báo chí đưa tin về sự kiện:

Truyền hình nhân dân

Báo Đảng Cộng sản Việt Nam

Báo Quân đội Nhân dân

Cổng thông tin điện tử của Bộ Y tế

Trang tin điện tử của Viện huyết học và Truyền máu trung ương

Báo Nhân đạo và đời sống

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Lễ trao giải thưởng Giọt hồng và Gặp mặt nhà lãnh đạo, nhà quản lý lần thứ XII năm 2019 cho 14 tập thể và 12 cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì nguồn người hiến máu ổn định, an toàn. Đây là là sự kiện thường niên của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhằm tri ân, ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu, thiết thực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hiến máu tình nguyện. 

Bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch TW Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và TS Bạch Quốc Khánh - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trao tặng giải thưởng Giọt hồng năm 2019 cho 12 cá nhân

Giải thưởng "Giọt hồng" đối với cá nhân xuất sắc được xét trao cho các nhà quản lý, lãnh đạo đơn vị đã cống hiến cho công tác hiến máu từ 5 năm trở lên; trực tiếp chỉ đạo các ngày hiến máu tại đơn vị; truyền cảm hứng, khích lệ cán bộ, nhân viên, sinh viên tại đơn vị tham gia hiến máu thường xuyên; ủng hộ hiến máu thể tích từ 350ml trở lên; trực tiếp tham gia hiến máu; kết quả và chất lượng các ngày hiến máu được đánh giá cao…PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường vinh dự là 1 trong 12 cá nhân vinh dự nhận giải thưởng Giọt hồng năm 2019. 

PGS.TS Nguyễn Mai Hương nhận Giải thưởng Giọt hồng 2019

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Mai Hương chia sẻ: Đối với Đại học Mở Hà Nội: Chữ "Mở" không chỉ là mở cơ hội học tập cho mọi người ở mọi lúc, mọi nơi, mọi ngành nghề mà còn là Mở rộng tấm lòng, mở trách nhiệm với xã hội. Tại Đại học Mở Hà Nội, hiến máu không chỉ là một phong trào, mà đó là hành động từ tiềm thức, từ tâm hồn của mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương đã nhiều lần trực tiếp hiến máu

"Gần 2.000 đơn vị máu đã được hiến tặng trong 5 lần tổ chức gần đây nhất, Trường Đại học Mở Hà Nội không chỉ hỗ trợ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương khắc phục tình trạng thiếu máu, mang lại sự sống, niềm vui cho rất nhiều người bệnh cần truyền máu mà còn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần hiến máu tình nguyện vì cộng đồng trong mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường và cộng đồng xã hội".

PGS.TS Nguyễn Mai Hương phát biểu tại chương trình

Trong 12 năm tổ chức (từ năm 2008 đến năm 2019), giải thưởng đã được xét tặng và trao cho 97 tập thể và 44 cá nhân đồng hành với hoạt động hiến máu. Giải thưởng nhằm tri ân, ghi nhận và tôn vinh những tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu hằng năm trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì nguồn người hiến máu ổn định, an toàn và đã trở thành giải thưởng tôn vinh nét đẹp của lòng nhân ái và trách nhiệm, sự tâm huyết vì cộng đồng, được các tập thể, các cá nhân quan tâm và phấn đấu đạt được.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

(Lượt Xem:183)
Tin liên quan