Opening day 2018 - Tìm kiếm thực tập sinh & Cơ hội nghề nghiệp

Khoa Kinh tế tổ chức thành công chương trình: "OPENING DAY 2018"
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp. Có thể nói cuộc gặp gỡ trao đổi giữa các nhà tuyển dụng và sinh viên đang có nhu cầu tìm việc làm là cần thiết. Buổi giao lưu lần này giữa doanh nghiệp và các bạn sinh viên Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh khóa 23. Qua buổi giao lưu lần này các bạn sinh viên năm cuối biết rõ những điều cần thiết mà doanh nghiệp đang cần để từ đó trang bị hành trang và bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng mềm để tham gia vào thị trường lao động.

Những kinh nghiệm của các chuyên gia và kỹ năng trong quá trình hội nhập quốc tế hiện nay sẽ định hướng tốt nhất để các bạn tiếp cận với những công ty lớn. Những kỹ năng mà các nhà tuyển dụng chia sẻ cũng là kiến thức thực tế và đầy hữu dụng không chỉ sinh viên năm cuối mà còn với các bạn sinh viên hiện đang học năm thứ 2 và thứ 3 tại Khoa.
Buổi gặp gỡ giữa doanh nghiệp hôm nay được sự mong chờ của các bạn sinh viên năm cuối, khán phòng chật kín chỗ ngồi. Thầy cô Khoa Kinh tế rất mong qua buổi "Opening day 2018"  các em sẽ thành công trên con đường tìm việc làm phù hợp cho mình.

Một số hình ảnh:

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu tại buổi giao lưu

Các chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, các kỹ năng mềm khi tìm việc.

Các đại biều và sinh viên chụp ảnh kỷ niệm

 

(Lượt Xem:369)
Tin liên quan