Ngày hội Tuổi trẻ HOU 2018 - Sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội

Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018), hướng tới chào mừng 25 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993-03/11/2018), Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức chuỗi các hoạt động với tên gọi Ngày hội Tuổi trẻ HOU 2018. Chương trình “Ngày hội tuổi trẻ HOU 2018” được tổ chức nhằm đẩy mạnh các hoạt động tập thể trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi cho sinh viên, học viên.

Ngày hội được tổ chức từ 14h00 - 20h30 ngày 25/3/2018 (Chủ Nhật) tại Nhà thi đấu Quận Hoàng Mai - Ngõ 104 phố Nguyễn An Ninh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên chi đoàn Khoa Kinh tế tham gia Ngày hội với nhiều nội dung:

Với Gian hàng sản phẩm sinh viên mang đặc trưng ngành nghề Kế toán và Quản trị kinh doanh đã đem lại nhiều ấn tượng cho người xem. Các món ăn được các bạn đoàn viên tự tay làm lấy rất đẹp mắt và ngon. Có thể nói rằng gian hàng của Khoa Kinh tế nổi bật và đặc sắc.

Các sản phẩm bánh tráng

Các sản phẩm trà sữa

Những hình ảnh sinh viên Kinh tế tham gia Chung kết Cuộc thi nhảy cổ động (Cheerleading). Đây là phần thi sôi động và được mong chờ nhất trong ngày Hội tuổi trẻ sinh viên. Liên chi đoàn Khoa Kinh tế với sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, với tinh thần đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ đã mang đến cuộc thi tiết mục nhảy chất lượng nhất. Cuộc thi đã khép lại với niềm vui hân hoan của tuổi trẻ toàn trường. Chúc các em sinh viên luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi hoạt động sinh viên.

 

Thầy cô giáo và các em sinh viên giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm

(Lượt Xem:327)
Tin liên quan