Liên chi đoàn sinh viên Khoa Kinh tế chung tay cùng hoạt động tình nguyện

Sáng ngày 15/6/2018, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức bàn giao quà ủng hộ trẻ em và nhân dân xã A Lủ, Bát Xát, Lào Cai tới đoàn sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh của Liên chi đoàn Khoa Luật. 
Tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Hà My, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã chúc mừng Liên chi đoàn Khoa Luật đã tổ chức chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa này. Đ/c chia sẻ sau khi nhận được nguyện vọng mong muốn được sinh viên các khoa cùng hỗ trợ hưởng ứng từ LCĐ Khoa Luật thì Liên chi đoàn-Hội sinh viên Khoa Kinh tế đã nhanh chóng triển khai và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đoàn viên sinh viên. Qua cuộc vận động, LCĐ đã quyên góp được 20 thùng sữa, 5 bộ sách giáo khoa mới, dụng cụ học tập, sách truyện và cặp đi học cho các em thiếu nhi. Đây là những phần quà ít ỏi nhưng là những tình cảm của các bạn sinh viên trong Khoa gửi tới  các em học sinh xã A Lủ. LCĐ Khoa Kinh tế mong muốn trong thời gian tới sẽ thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện nhiều hơn nữa của hai Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Khoa Luật.
Đ/c Lê Quang Mạnh chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của người dân xã A Lủ và kinh nghiệm tổ chức chương trình Mùa hè xanh của LCĐ khoa Luật. Đ/c cảm ơn tình cảm và những món quà ý nghĩa của đoàn viên LCĐ Khoa Kinh tế. Đoàn sinh viên Mùa hè xanh LCĐ Khoa Luật sẽ chuyển món quà này tới tay các em thiếu nhi và nhân dân xã A Lủ.

Hai liên chi đoàn cùng cam kết sẽ cùng tổ chức các chương trình Mùa hè xanh và chương trình thiện nguyện sắp tới.

Chúc các bạn Liên chi đoàn Khoa Luật sẽ có một Mùa hè xanh thành công và thương lộ bình an!

Một số hình ảnh của buổi bàn giao các món quà tới học sinh xã A Lủ - Bát xát - Lào Cai

Đ/C Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế và Đ/c Lê Quang Mạnh - Bí thư LCĐ Khoa Luât cùng các bạn sinh viên tình nguyện

Đ/c Nguyễn Hà My gửi các món quà nhờ Đội tình nguyện Khoa Luật chuyển tới các em học sinh xã A Lủ

Các bạn sinh viên tình nguyện cùng sắp xếp những món quà chuẩn bị cho Hành trình Mùa hè tình nguyện

Nguồn: Trang fanpage Khoa Kinh Tế - Đại học Mở Hà Nội

(Lượt Xem:263)
Tin liên quan