Lễ trao bằng tốt nghiệp Khóa 23 (2014-2018) Hệ Chính quy năm 2018

Sáng ngày 8/8/2018, tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học Hệ chính quy đợt 1 năm 2018 cho 127 tân cử nhân ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Tới tham dự buổi Lễ, về phía lãnh đạo Viện Đại học Mở Hà Nội có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội; ThS. Lương Tuấn Long - Trưởng phòng Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Nguyễn Thu Hà - Phó Phòng Quản lý đào tạo;

Về phía Khoa Kinh tế có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa, cùng đại diện cán bộ, giảng viên công tác tại Khoa Kinh tế và đặc biệt là sự có mặt của 127 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè và người thân  đã đến tham dự.

Để bắt đầu buổi lễ là bài Báo cáo tổng kết về khoá học K23 (2014-2018) và Khóa K8 ngành 2  (Hệ song song hai văn bằng) của TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế - Phát biểu tổng kết khóa học

TS. Nguyễn Thị Thu Hương nhấn mạnh kết quả học tập của khóa 23 cao hơn so với nhiều khóa cũ với Loại Xuất sắc có 02 sinh viên đạt tỷ lệ 1.57%; Loại Giỏi 17 sinh viên đạt tỷ lệ  13.39%; Loại Khá 106 sinh viên đạt tỷ lệ 83%; Loại Trung bình 02 sinh viên đạt tỷ lệ 1.57%. 

Ths. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng phòng - Phòng Quản lý đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp

Tiếp theoThS. Nguyễn Thu Hà, Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này. Sau đó, ThS. Lương Tuấn Long, Trưởng phòng CTCT&SV, đã công bố Quyết định khen thưởng cho 7 sinh viên đạt thành trích xuất sắc trong học tập và phong trào sinh viên. Các bạn sinh viên nhận được bằng khen trong buổi lễ tốt nghiệp là những gương mặt thủ khoa, lớp trưởng và bí thư các lớp. Những sinh viên luôn có thành tích  tốt trong suốt 4 năm học tập, rèn luyện dưới mái trường Viện Đại học Mở Hà Nội.

PGS.TS. Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng - Viện Đại học Mở Hà Nội phát biểu chúc mừng các bạn tân cử nhân

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng chia sẻ và nhắc lại hành trình của các bạn sinh viên trong bốn năm học: “Có lẽ các em sẽ không thể quên những kỷ niệm học tại trường và những lần thi hết môn học, những cảm xúc vỡ òa khi đạt được kết quả cao trong học tập. Bên cạnh đó là những lần vấp ngã, những khó khăn trong cuộc sống để rồi hôm nay được nhận bằng tốt nghiệp là thành quả của những tháng ngày cố gắng. Thầy cô trong nhà trường sẽ luôn bên các em. Sự kiện sắp tới trong tháng 11 năm 2018 nhà trường kỷ niệm 25 năm ngày thành lập sẽ vui hơn khi ngày đó các em trở về với nhiều niềm vui hân trong trong công việc của mình, Viện Đại học Mở Hà Nội luôn là ngôi nhà mang niềm tin hà hy vọng của các em".

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu chúc mừng các bạn tân cử nhân

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế trong bài phát biểu của mình cũng nhấn mạnh rằng: "Những ngày đầu học tại Khoa Kinh tế thầy cô hiểu mình mang trọng trách giúp các em nên người, sống có lý tưởng, có định hướng tốt cho tương lai, có kiến thức và phương pháp học tập đại học để đạt được kết quả cao nhất. Ngày hôm nay - đánh dấu sự trưởng thành, của các em. Kết quả này, trước hết, là sự nỗ lực của bản từng sinh viên sau những năm học tập và rèn luyện và sự tin yêu của các bậc phụ huynh đã gửi gắm các em vào nhà trường. TS Nguyễn Tiến Hùng gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới các bậc phụ huynh - những người đã đồng hành cùng Khoa Kinh tế để các em có được thành công này".

Đại diện cho các tân cử nhân, sinh viên Đào Thị Thuỷ - thủ khoa Xuất sắc ngành Kế toán phát biểu cảm tưởng về những năm tháng học tại Khoa. Sinh viên Đào Thị Thủy xúc động trong bài phát biểu: "Bước chân vào Khoa Kinh tế với nhiều bỡ ngỡ và chưa hiểu rõ về trường, một cô bé đến từ Thanh Hóa biết rõ rằng phải học tập thật tốt để không phụ lòng tin của bố mẹ, rồi bốn năm học trôi qua em đều đạt được hỏng bổng của nhà trường". Bài phát biểu của sinh viên Đào Thị Thủy làm lắng đọng cả hội trường, nhiều thầy cô và các bạn sinh viên ngồi dưới đã mắt rơi nước mắt vì hạnh phúc; Chúc mừng những sinh viên như Đào Thị Thủy đã không bỏ cuộc và luôn cố gắng để đạt được thành công.

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào của thầy cô Khoa Kinh tế - Viện Đại học Mở Hà Nội. Thầy cô giáo trong Khoa Kinh tế nói riêng và thầy cô trong trường nói chung luôn mong muốn các em luôn giữ vững khát khao, hoài bão của mình. Chúc các em luôn có Sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Những lời trong bài hát: "Mong ước kỷ niệm xưa" được vang lên  - Chia tay nhé rồi ngày mai chúng ta lại gặp nhau.

Những hình ảnh của buổi lễ

Những tiết mục văn nghệ của các em sinh viên chào mừng buổi Lễ

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng và TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế

trao bằng tới các bạn tân cử nhân

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung - Phó Viện trưởng và TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế

trao bằng khen tới các bạn Thủ Khoa Thủ Khoa Ngành Kế toán: sinh viên Đào Thị Thủy, Thủ Khoa Ngành Quản trị Kinh doanh: sinh viên Nguyễn Thị Thanh Huyền và các bạn Cán bộ lớp đạt kết quả cao trong học tập

Các thầy cô giáo chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn tân cử nhân Kinh tế

Niềm vui hân hoan trong ngày bế giảng và nhận bằng tốt nghiệp

 

(Lượt Xem:733)
Tin liên quan