Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Khoa Kinh tế và doanh nghiệp

Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2018 trong buổi gặp mặt "Hội tụ và Kết nối" với cựu sinh viên thành đạt của Khoa Kinh tế đã diễn ra việc ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác trong giữa Khoa Kinh tế với Công ty cổ phần giải trí và truyền thông 68, Công ty cổ phần Stripe Việt Nam - Hãng thời trang NEM và Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp ALBE ( Trung tâm kế toán kiểm toán ALBE). Tại buổi lễ ký kết, TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế và TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế đã thảo luận, thống nhất các nội dung giữa nhà trường với doanh nghiệp về việc phía doanh nghiệp sẽ 0tiếp nhận sinh viên thực tập, hướng dẫn làm báo cáo thực tập xây dựng nội dung thực tập, thực tế và đặc biệt sẽ giúp đỡ sinh viên Khoa Kinh tế có cơ hội việc làm tại công ty. Bên cạnh đó thì phía công ty sẽ giúp các bạn sinh viên  nâng cao năng lực huyên môn và kinh nghiệm thực tế bằng các chương trình job tour.

Sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp các em sinh viên có điều kiện tiếp cận với thực tế, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc. Điều này giúp các doanh nghiệp khi tuyển dụng và sử dụng lao động không phải tốn kèm thời gian, tiền bạc đào tạo bổ sung, đào tạo lại, đồng thời cũng giúp cho nhà trường có được chương trình đào tạo sát với thực tế.

Tham gia buổi ký kết về phí Công ty giải trí và truyền thông 68 có Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc, Công ty  Thời trang NEM có Bà Nguyễn Ngọc Trang - Giám đốc nhân sự, Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp ALBE có Bà Lê Xuân - Giám đốc công ty.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó tổng giám đốc Công ty giải trí và truyền thông 68 ký kết cùng với Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế

Bà Nguyễn Ngọc Trang - Giám đốc nhân sự - Công ty  Thời trang NEM

Bà Lê Xuân - Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp ALBE (người thứ hai từ bên phải sang) tham gia ký hợp tác với Khoa Kinh tế

(Lượt Xem:295)
Tin liên quan