Lễ chia tay giảng đường 'Một thời để nhớ' của sinh viên Khóa 23 Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh

Chiều ngày 9 tháng 5 năm 2018, tại hội trường Khoa Kinh tế đã tổ chức thành công lễ chia tay giảng đường mang tên “Một thời để nhớ”. Chương trình này được tổ chức với ý nghĩa nhằm gửi tới các thầy, cô giáo lời tri ân sâu sắc và là cơ hội gắn kết tình cảm, lưu dấu những kỷ niệm đẹp trong 4 năm học đại học. “Chia tay khóa cuối” là chương trình được tổ chức thường niên dịp cuối tháng 5 nhằm giúp sinh viên khóa cuối có cơ hội gặp gỡ bạn bè, nhìn lại những kỉ niệm tại mái trường thân yêu cũng như lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp cuối cùng của thời sinh viên.

Buổi chia tay giảng đường với các bạn sinh viên khép lại bốn năm học với nhiều khó khăn và cố gắng. Bốn năm học để lại trong lòng các bạn sinh viên nhiều kỷ niệm và nỗi nhớ. Khi những âm thanh của tiếng ve râm ran trên từng hàng phượng đỏ thắm, những nhành bằng lăng tím rực mọi ngóc ngách của đường phố Hà Nội, những hình ảnh của sinh viên năm cuối vừa Bảo vệ xong Báo cáo thực tập của mình xen lẫn niềm vui và cảm giác sắp phải chia tay ngôi trường gắn bó trong suốt bốn năm qua. Lời chào tạm biệt thầy cố, lời chào tạm biệt các bạn được nói ra ngập ngừng và nuối tiếc. Kết thúc chặng đường đại học, những sinh viên Khoa Kinh tế hôm nay đã  thực sự là những người trưởng thành, tự tin bước vào tương lai phía trước với những hoài bão và ước mơ được ấp ủ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa, Ths Phạm Văn Tuấn - cán bộ Phụ trách khóa học, Các thầy cô giáo cán bộ giảng viên trong Khoa Kinh tế và toàn thể sinh viên khóa 23 Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa đã nhiệt liệt biểu dương các bạn sinh viên đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo của mình. Thầy cũng gửi lời chúc mừng và kỳ vọng vào những thành công trong tương lai của các sinh viên. Các em sinh viên hãy luôn cố gắng trau dồi kiến thức và học các bậc học cao hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con em mình học tập tại Khoa Kinh tế.

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế chúc mừng và căn dặn sinh viên

Thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường bạn Nguyễn Thu Huyền - Lớp K23 Kế toán không dấu nổi những giọt nước mắt xúc động khi bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới thầy cô Khoa Kinh tế đã dìu dắt các bạn trong suốt thời gian qua. Những tình cảm thiêng liêng, chân thành giữa thầy và trò được thể hiện đầy xúc động trong giây phút chia tay khiến cả hội trường trở nên trầm lắng. Các em xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tri thức, kỹ năng trong công việc và cuộc sống và tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô.

Sinh viên Nguyễn Thu Huyền - Lớp K23KT gửi lời tri ân thầy cô

Thầy Phạm Văn Tuấn - cán bộ quản lý toàn khóa học đại diện các thầy cô giáo chia sẻ và nhắc lại những gương mặt tân sinh viên K23 của bốn năm trước. Thầy nhớ ngày đó các bạn mới vào trường - những gương mặt còn bỡ ngỡ đến hôm nay đã trưởng thành rất nhiều. Nhiều đoạn thầym nghẹn ngào không nói lên lời sắp phải chia tay những cô cậu sinh viên được mình dìu dắt trong bốn năm qua. Thầy Tuấn căn dặn các em được hoàn thành khóa học này trước tiên phải cảm ơn gia đình, cha mẹ mình đã vất để các em có được thành quả ngày hôm nay. Ca khúc" Về đi em" thầy Tuấn  gửi đến các bạn như mong mỏi các em sinh viên hôm nay hãy luôn biết chia sẻ và luôn cố gắng hết mình thì mọi thứ sẽ thành công.

Không khí cả Hội trường trầm lắng, đã có nhưng giọt nước mắt rơi, đã có những tiếng nấc nghẹn ngào… của cả thầy và trò trước khi chia tay. 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy cô giáo và các bạn sinh viên lớp K23

Thầy cô và các bạn lớp K23QT

Sinh viên Vũ Sơn - Lớp trưởng K23QT gửi lời cảm ơn thầy cô

Đại diện cán bộ các lớp chúc mừng thầy cô giáo

Thầy cô giáo và các bạn sinh viên khóa 23

Những hình ảnh chia tay của các bạn sinh viên

(Lượt Xem:331)
Tin liên quan