Lễ chia tay giảng đường của sinh viên Khóa 24 - 'Tạm biệt và Hành trình mang theo'

"Mùa hè - Mùa thi - Mùa chia tay"  - Khi những tiếng ve gọi hè rộn rã thì các thầy cô giáo trong Khoa Kinh tế  - Trường Đại học Mở Hà Nội đều cảm thấy sắp phải chia tay những người bạn của mình - cô cậu sinh viên mà 4 năm đã gắn bó. Sao thời gian trôi nhanh thế! Hôm nay đây những cái bắt tay, những lời chào tạm biệt được nói ra ngập ngừng và đầy nuối tiếc. Những lời chào thầy cô của các bạn khiến tình thầy trò như càng gắn chặt hơn.

Sáng 8 tháng 5 năm 2019, tại Khu giảng đường Khoa Kinh tế  sinh viên K24 chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán đã tổ chức thành công lễ chia tay giảng đường mang tên “Tạm biệt và Hành trang mang theo”. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm gửi tới các thầy, cô giáo lời tri ân sâu sắc và là cơ hội gắn kết tình cảm, lưu dấu những kỷ niệm đẹp của những tháng năm học đại học.

Tới tham dự chương trình có các thầy cô giáo  trong Ban chủ nhiệm Khoa, các thầy cô cán bộ giáo vụ, Thầy cô là cố vấn học tập lớp và đông đủ các bạn sinh viên Khóa 24 đã tới tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Trưởng khoa đã nhiệt liệt biểu dương các bạn sinh viên đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt chương trình đào tạo để sớm trở thành những tân cử nhân kinh tế. TS Nguyễn Thị Thu Hương phát biểu: "Sau này các bạn sinh viên có đi đâu và trên cương vị công tác nào thì hay luôn nhớ về ngôi nhà Khoa Kinh tế. Bởi nơi đó luôn có thầy cô đang mong chờ những thành công của các bạn, những chia sẻ vui buồn  của các em. Chắc hẳn phía trước sẽ còn những gập ghềnh và khó khăn thì các em hãy luôn giữ tinh thần tốt nhất để vượt qua. Chúc các em luôn thành công và tràn ngập Hạnh phúc".

Tiếp theo chương trình là phần phát biểu của Thầy Phạm Văn Tuấn, Cô Nguyễn Thị Kim Dung, Cô Hoàng Thu Huyền. Các thầy cô đều có chung những ấn tượng tốt đẹp dành cho khóa 24 - với nhiều hoạt động trong suốt 4 năm học. Có nhiều gương mặt sinh viên tích cực được kể đến như Vương Thu Hằng - K24KT2 đã đạt giải Nhất cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp trường; Nguyễn Hà Anh - sinh viên tiêu biểu - dành được 7 kỳ học bổng liên tiếp và là cô sinh viên được kết nạp Đảng từ năm thứ 2, đạt giải Nhất cuộc thi Olympic Tin học cấp trường năm 2017, giải Ba Nghiên cưu khoa học cấp Khoa năm 2017; Nguyễn Quỳnh Phương - Lớp trưởng K24KT2 - Đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp thành phố; Lê Thanh Quỳnh - Lớp phó K24KT2 - Năng động, nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn-Hội và đạt được nhiều bằng khen của nhà trường; Nguyễn Công Hoàng - Lớp phó K24QT1 đạt nhiều giải thưởng trong nghiên cứu khoa học cấp Khoa, Trường và cấp Bộ...và còn rất nhiều gương mặt ưu tú nữa.

Chúc các Cử nhân tương lai hoàn thành xuất sắc môn Báo cáo thực tập tốt nghiệp cuối khóa và sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước.

Một số hình ảnh trong buổi Chia tay giảng đường

TS. Nguyễn Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế nhận hoa cảm ơn từ sinh viên Vương Thu Hằng - đại diện toàn khóa K24 Ngành Kế toán

Các thầy cô nhận hoa tri ân từ các bạn sinh vien Khóa 24

Thầy cô chụp ảnh kỳ niệm với K24QT1

Thầy cô chụp ảnh kỳ niệm với K24QT2

Thầy cô chụp ảnh kỳ niệm với K24KT1

Thầy cô chụp ảnh kỳ niệm với K24KT2

(Lượt Xem:422)
Tin liên quan