Khoa Kinh tế trao quà tết cho các em Sinh viên nghèo vượt khó nhân dịp tết nguyên đán Mậu Tuất

Chiều ngày  07/02/2017 (22 tết ), Ban chủ nhiệm khoa Kinh tế phối hợp cùng Liên Chi Đoàn tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương “ để phát quà tết cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn vươn lên trong học tập.

Đã có hơn 12 sinh viên được giới thiệu từ các chi đoàn được nhận những món quà tết và những lời động viên chia sẻ, lời chúc tết từ Ban chủ nhiệm Khoa KInh tế

Tại buổi lể phát quà, TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế đã gửi lời chúc tết tới các bạn sinh viên được nhận những món quà tết ý nghĩa và động viên tinh thần học tập trong thời gian vừa qua, TS Nguyễn Thu Hương rất mong các bạn sinh viên hãy luôn cố gắng dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng bên cạnh các em có các thầy cô và các bạn sinh viên. Cô Hương mong muốn dù bây giờ hay sau này có vui hay buồn thì các thầy cô Khoa Kinh tế luôn giang tay chia sẻ để các em tiếp tục học tập. Tương lai tốt đẹp đang chờ con đường phía trước.  

Hằng năm Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế vẫn luôn tổ chức hoạt động trao quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Đây là một hoạt động thiết thực và sẽ được tổ chức thường niên để cho các em có một cái tết đầy đủ hơn.

Nhân dịp buổi trao quà tết TS Nguyễn Thu Hương cũng chúc các em sinh viên Khoa Kinh tế luôn luôn cố gắng và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Một năm mới 2018 đầy Sức khỏe, ngập tràn niềm vui và Hạnh phúc. Ngôi nhà Khoa Kinh tế luôn bên các em trên mỗi bước đường thành công!

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ trao quà tết.

TS Nguyễn Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế và Ths Nguyễn Hà My Bí thư Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế trao quà tết tới các em sinh viên

Nhân dịp xuân mới. Ban chủ nhiệm Khoa KInh tế cũng đã tuyên dương thành tích đã đạt được của sinh viên Nguyễn Huyền Hiệp (đứng giữa) đã đạt Huy chương bạc tại Giải Taekwondo Sinh viên Hà Nội.

Các thầy cô trong Khoa Kinh tế chúc mừng sinh viên Nguyễn Huyền Hiệp - K25QT2 - Ngành QTKD

Chúc mừng các cô gái trong đội tuyển bóng đá nữ Khoa Kinh tế đã giành được Huy chương bạc giải bóng đá sinh viên năm 2017

Nhân dịp năm mới Liên chi đoàn đã tổ chức thành công Game mùa xuân. Ths Nguyễn Hà My Bí thư Đoàn thanh niên Khoa Kinh tế trao các phần thưởng cho các bạn sinh viên đạt giải.

(Lượt Xem:311)
Tin liên quan