Khoa Kinh tế tổ chức thành công chương trình Olympic Kinh tế học lần thứ nhất

Chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hướng tới chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội. Tháng 3 - "Tháng thanh niên - Tháng của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết". Liên chi đoàn Khoa Kinh tế tổ chức Cuộc thi “Olympic Kinh tế học” lần thứ nhất. Đây là cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các sinh viên trong Khoa, tạo cơ hội cho các sinh viên hiểu và nghiên cứu các kiến thức, các vấn đề kinh tế nổi bật trên thế giới và trong nước.

Chiều 22/3/2018 tại Nhà văn hóa Học sinh sinh viên đã diễn ra sự tranh tài và đầy kịch tính từ các đội chơi. Cuộc thi được thiết kế với 4 vòng thi hấp dẫn: Chặng thứ 1”Khởi động”, chặng thứ 2 “Vượt chướng ngại vật”, chặng thứ 3 “Tăng tốc”, chặng thứ 4 “Về đích”.

Qua 3 chặng đầu tiên lớp K24QT1 và K25QT1 bước vào chặng thứ 4 - Về đích. Bằng kinh nghiệm của các anh chị năm thứ 3 và kiến thức tích lũy trong quá trình học tập thì các bạn đến từ K24QT1 đã trả lời tốt hơn và đạt được Giải Nhất trong cuộc thi. Giải Nhì là các bạn sinh viên đến từ lớp K25QT1.

Cuộc thi đã khép lại với nhiều niềm vui của thầy và trò Khoa Kinh tế. Chúc mừng các em đã rất tự tin tại sân chơi học thuật bổ ích này.

Một số hình ảnh từ cuộc thi:

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế trao đổi về phương pháp học với sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu khai mạc Cuộc thi

Các đội tham gia Cuộc thi

Lớp K24QT1 và K25QT1 cùng tranh tài vòng Về đích

Đội K24QT1 (bên trái đã giành Giải Nhất trong mùa đầu tiên "Olympic kinh tế học".

Thầy cô giáo và các em sinh viên chụp ảnh ký niệm

 

Thông tin về Cuộc thi được Báo Tuổi trẻ thủ đô đưa tin

https://m.tuoitrethudo.com.vn/sinh-vien-khoa-kinh-te-vien-dh-mo-hao-hung-tham-gia-olympic-kinh-te-hoc-n2045587.html

 

(Lượt Xem:188)
Tin liên quan