Khoa Kinh tế tổ chức chương trình Đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa và học viên, sinh viên

Vào ngày 24/03, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Mở Hà Nội đã long trọng tổ chức chương trình đối thoại giữa lãnh đạo Khoa với học viên, sinh viên năm 2021.

Tới dự chương trình, Khoa Kinh tế tiếp đoàn công tác của Trường Đại học Mở Hà Nội, gồm: Th.S Phan Minh Tuấn - Phó Trưởng phòng Công tác CT&SV; ThS. Dương Hoài Văn - Phó trưởng Phòng Quản lý Đào tạo; PGS.TS. Mai Văn Lưu - Trưởng phòng Phòng Khảo thí và QLCL; PGS.TS Hoàng Tuyết Minh - Phó trưởng Phòng QLKH và Đối ngoại; ThS Nguyễn Thị Hạnh - Phó trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính; ThS Đỗ Thị Thanh Hải - Phó trưởng Phòng Kế hoạch - Tài chính; ThS. Đ/c Khổng Thị Uyên - Trưởng Phòng Thanh tra;  ThS. Thiều Cẩm Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường; ThS. Vũ Lê Dung - Chuyên viên Phòng CTCT&SV - Thư ký đoàn.

Về phía Khoa Kinh tế có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Khoa Kinh tế: TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa; TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa; TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó trưởng Khoa, cùng các thầy cô là CVHT, cán bộ giảng viên và 200 học viên sinh viên - đại diên cho hơn 2000 học viên , sinh viên Khoa Kinh tế.

Phát biểu khai mạc,  TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế hoan nghênh tinh thần của các bạn sinh viên đến tham dự buổi đối thoại. Trưởng khoa nói: “Chương trình đối thoại với sinh viên là hoạt động được khoa tổ chức hằng năm. Thông qua chương trình này, lãnh đạo khoa cũng như giảng viên trong khoa mong muốn lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng cũng như các thắc mắc của sinh viên, khoa sẽ ghi nhận tất cả và giải đáp giúp sinh viên kịp thời”. Đây là dịp để sinh viên gặp gỡ và trực tiếp nêu lên những thắc mắc của mình, cũng như nêu lên ý kiến, đề xuất với lãnh đạo khoa, Nhà trường để phục vụ tốt cho quá trình học tập, sinh hoạt và nghiên cứu.

Các đại biểu đã theo dõi 02 Báo cáo cam kết sau Đối thoại và Tổng hợp Đối thoại cấp lớp năm học 2020 - 2021.

Với 16 ý kiến trực tiếp của sinh viên của khoa Kinh tế  nêu ra tại buổi tọa đàm, quan tâm đến giáo trình, tài liệu tham khảo, phần mềm CTMS, trang thiết bị phục vụ học tập, việc làm của ngành mình đang học, cũng như chính sách giới thiệu, hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, các quy định về thực tập, về học phí, hay lịch học, tại Trường.

 

Một số hình ảnh của Chương trình Đối thoại:

 Ảnh 1: Đoàn Công tác Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Khoa Kinh tế

 

Ảnh 2: Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế trả lời thắc mắc của học viên, SV

Ánh 3: ThS. Dương Hoài Văn - Phó trưởng phụ trách Phòng Quản lý đào tạo trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên

Ảnh 4: ThS Phan Minh Tuấn - Phó Phòng CTCT&SV trả lời về các chế độ chính sách cho sinh viên

Ảnh 5: Sinh viên Vi Đức Thắng đặt câu hỏi về phần mềm CTMS

Ảnh 6: Sinh viên Võ Sỹ Nhật đặt câu hỏi về chương trình đào tạo

 

(Lượt Xem:162)
Tin liên quan