KHOA KINH TẾ HỢP TÁC CÙNG VBI ĐÔNG ĐÔ TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC, HỖ TRỢ CÙNG PHÁT TRIỂN

Vừa qua, Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế đã có buổi trao đổi làm việc với Công ty Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Việt Nam Vietinbank Đông Đô. Tới dự chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường - Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Kinh tế, Ông Lại Trung Kiên - Giám Đốc VBI Đông Đô, Ông Ma Kiên Nghị - Trưởng phòng Kinh doanh Cty VBI Đông Đô,, bà Trịnh Thị Loan, Phòng Phát triển Kinh Doanh

Hai bên đã có những chia sẻ và trao đổi nội dung về nâng cao chất lượng nhân sự, thu hút nhân lực trẻ có chất lượng cao cũng như tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội được tư vấn, định hướng nghề nghiệp, và trải nghiệm môi trường thực tế thông qua các chương trình hợp tác giữa Khoa Kinh tế và VBI Đông Đô.

Trong thời gian tới, 2 bên sẽ tăng cường hợp tác qua các nội dung:

- Đào tạo, chia sẻ kỹ năng làm việc tại môi trường doanh nghiệp cho sinh viên.

- Tổ chức hội thảo.

- Hoạt động tham quan doanh nghiệp (Job tour)

- Hoạt động thực tập tại VBI

- Hoạt động tuyển dụng (dành cho SV năm 3 và 4)

- Đánh giá kết quả và góp ý cải tiến chương trình

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Hai bên bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

(Lượt Xem:341)
Tin liên quan