Job tour: SV tham quan Tập đoàn bất động sản MSH GROUP

Sáng ngày 02/03/2023, các bạn sinh viên Khoa Kinh tế đã có mặt tại Tập đoàn MSH Group doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tham gia chương trình trải nghiệm thực tế của sinh viên, từ đó giúp sinh viên định hướng về nghề nghiệp cũng như tạo cho mình một tư duy tốt để sớm định hướng nghề nghiệp.

          Đoàn đã được bà Nguyễn Cẩm Anh, Giám đốc kinh doanh MSH Group tiếp đón và giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển cũng như chia sẻ về “Sứ mệnh - Tầm nhìn - Triết lý kinh doanh” của MSH Group.

          Các em cũng được ông Bạch Minh Thắng, Tổng Giám đốc điều hành, ông Hồ Quang Huy, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và đón tiếp và nhiệt tình chia sẻ, trả lời các câu hỏi của sinh viên về định hướng nghề nghiệp. Trong buổi giao lưu các bạn sinh viên chú ý lắng nghe, tiếp thu và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị dành cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhằm trao đổi và biết thêm những kiến thức liên quan đến lập nghiệp sớm.

Tổng giám đốc điều hành - Ông Bạch Minh Thắng chia sẻ "Các bạn sinh viên ngay từ bây giờ đang ngồi trên ghế nhà trường đã phải biết đặt mục tiêu cho mình để phấn đấu và cần phải nhờ người khác kiểm soát hộ mình xem mình thực hiện như thế nào để nhắc nhở mình hoàn thành tốt mục tiêu mình đã đề ra”. Còn với ông Hồ Quang Huy, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh nhắn nhủ sinh viên “Muốn thành công cần phải chịu khó nghiên cứu, học hỏi, trau dồi kiến thức. Ông chia sẻ thêm “Người giàu và người nghèo khác nhau ở việc hành động và không hành động, những người mạnh dạn luôn có nhiều cơ hội, không mạnh dạn sẽ mất cơ hội” Và quan trọng hơn hết, các em học cách can đảm, không bỏ cuộc, học cách để trở thành những công dân tương lai sống có ích, có trách nhiệm với cộng đồng và ông đã truyền động lực cho sinh viên “Không quan trọng đầu vào là cái gì, quan trọng là đầu ra”.

Đại diện cho Tập đoàn MSH Group ông Bạch Minh Thắng, Tổng Giám đốc điều hành hứa sẽ tiếp nhận các bạn sinh viên có mong muốn được làm việc tại MSH

Buổi hoạt động trải nghiệm tại Tập đoàn MSH Group doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản được tổ chức thành công, tốt đẹp và sinh viên Khoa Kinh Tế đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích, phục vụ quá trình học tập và định hướng làm việc trong tương lai.

Thay mặt đoàn và Công ty Novaedu thầy Bùi Tiến An gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo tập đoàn MSH Group đã tặng hoa và quà kỷ niệm .

Một số hình ảnh tại chương trình:

(Lượt Xem:66)
Tin liên quan