Hội thảo Tư vấn du học Đài Loan tháng 5.2023

Ngày 18/5, tại Giảng đường Khoa Kinh tế, 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN, Khoa Kinh tế phối hợp với Văn phòng Tư vấn Du học Quốc tế tổ chức Hội thảo "Tư vấn du học Đài Loan"

Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường – Phó bí thư, Phó trưởng Khoa Kinh tế, bà Trần Huyền Anh - CEO  VP học bổng giáo dục quốc tế, Ông Nguyễn Đức Luân, giám đốc tuyển sinh Cùng quý thầy cô cán bộ, giảng viên và gần 200  bạn sinh viên quan tâm tới chủ đề.

Phát biểu tại Hội thảo, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Trưởng Khoa Kinh tế khẳng định: "Với triết lý đào tạo 5 chữ Mở: Mở cơ hội - Mở trí tuệ - Mở trái tim - Mở tầm nhìn - Mở tương lai", Khoa Kinh tế nỗ lực không ngừng trong việc kết nối với các tổ chức giáo dục quốc tế uy tín để dành cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập tại nước ngoài với kỳ thực tập hưởng lương và học kỳ có hưởng lương tại các trường Đại học hàng đầu Đài Loan. Qua đó làm phong phú thêm vốn sống, kinh nghiệm vào việc tại nước ngoài và tăng cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra Trường".

Bà Huyền Anh - CEO VP học bổng giáo dục quốc tế đã chia sẻ tới các bạn sinh viên lợi ích khi tham dự chương trình: Cơ hội nhận học bổng, 100% hỗ trợ việc làm cho sinh viên khi học tập tại Đài Loan trong kỳ thực tập, ngân hàng bảo trợ vay du học, hỗ trợ thủ tục và các các dịch vụ khác với chi phí thấp. 

Các bạn sinh viên cũng trải nghiệm cuộc sống của các du học sinh Đài Loan qua các clip sống động. Đặc biệt, Hội trường còn chào đón sự xuất hiện của bạn sinh viên Khoa Du lịch đã hoàn thiện hồ sơ tham gia chương trình. Các câu hỏi băn khoăn của các bạn sinh viên cũng đã được đại diện VP học bổng giáo dục quốc tế chia sẻ cởi mở.

Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế tặng quà kỷ niệm VP Tư vấn du học quốc tế

Cô Trần Huyền Anh giới thiệu về CT

Các bạn sinh viên quan tâm chương trình

Sinh viên Khoa Du lịch giao lưu cùng các bạn Khoa Kinh tế

Sinh viên đặt câu hỏi cho chương trình

Sinh viên đặt câu hỏi cho chương trình

Các bạn SV chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

 

 

(Lượt Xem:189)
Tin liên quan