HỘI NGHỊ TỔ CÔNG ĐOÀN KHOA KINH TẾ NHIỆM KỲ 2023 – 2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sáng ngày 14/02/2023, Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tới dự Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Khoa.

Hội nghị làm lễ chào cờ.

Hội nghị Công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng, là dịp để cán bộ viên chức, đoàn viên của Khoa tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Công đoàn Khoa Kinh tế và Nhà trường, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023 và nhiệm kỳ Tổ Công đoàn 2023 - 2028.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu chỉ đạo.

Đ/c Lê Quang Thưởng, Tổ trưởng Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế thông qua Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn

nhiệm kỳ 2017 – 2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tại Hội nghị đồng chí Lê Quang Thưởng, Tổ trưởng Tổ Công đoàn Khoa đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028. Nhiệm kỳ 2017 – 2022 với tinh thần đoàn kết, sự cố gắng của viên chức, giảng viên trong Khoa đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt công tác: thực hiện đa dạng các biện pháp trong công tác tuyển sinh góp phần ổn định quy mô; thích ứng linh hoạt, đổi mới trong công tác quản lý và giảng dạy để hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; tăng c­ường xây dựng cơ bản, đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập…

Trong báo cáo Tổ Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022, Tổ Công đoàn đánh giá và tổng kết các hoạt động nhiệm kỳ vừa qua. Tổ Công đoàn đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên công đoàn, kịp thời thăm hỏi, động viên đến các đoàn viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao tinh thần cho các Công đoàn viên, tổ chức sinh nhật; liên hoan các dịp đặc biệt như Tết Dương lịch, Tết nguyên đán, 8/3, ngày thành lập Khoa, 20/10, 20/11; tổ chức hoạt động Du xuân đầu năm. Cùng với đó, Tổ Công đoàn Khoa tổ chức triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong quản lý giảng dạy và học tập, thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa.

TS. Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Khoa: TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Bí Thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế và TS. Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa Kinh tế đã ghi nhận những kết quả đạt được trên các mặt hoạt động của Tổ Công đoàn nhiệm kỳ 2017-  2022. Đồng thời chỉ đạo nhiệm vụ trong năm 2023 và nhiệm kỳ Tổ Công đoàn 2023 - 2028, Tổ Công đoàn cần bám sát chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, thực hiện đổi mới trong công tác tuyển sinh; nâng cao chất lượng đào tạo; ứng dụng công nghệ; quản lý, giáo dục sinh viên... đặc biệt thực hiện tốt những nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023 để góp phần vào việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng.

 Hội nghị Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp để xây dựng Khoa Kinh tế và Nhà trường trong giai đoạn tới, công tác truyền thông và giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông; công tác quản lý và đào tạo và những biện pháp tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và trang thiết bị phục vụ đào tạo; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ viên chức để đạt được giá trị vao hơn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ để mỗi cán bộ viên chức làm việc và cống hiến theo “thực chung” và “thực tâm” nhằm không ngừng lan tỏa các giá trị cốt lõi của Nhà trường đến với cán bộ, viên chức, người học, xã hội mà các thế hệ thầy và trò đã dày công tạo dựng.

Các đồng chí đoàn viên Công đoàn bỏ phiếu bầu Tổ trưởng và Tổ phó Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Tại Hội nghị Tổ Công đoàn đã bỏ phiếu đã bầu ra Tổ trưởng và Tổ phó Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 với sự nhất trí cao của đoàn viên Công đoàn trong Khoa.

Đ/c Tổ trưởng Lê Quang Thưởng và Đ/c Tổ phó Nguyễn Văn Hải Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023 – 2028,

tặng hoa chia tay đ/c Đổng Thị Phượng - Tổ phó Tổ Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022

 

Ban Lãnh đạo Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng các đ/c Tổ trưởng, Tổ phó Tổ Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ban Lãnh đạo và Tổ Công đoàn Khoa tặng hoa chúc mừng các đ/c trúng cử

Hội nghị Tổ Công đoàn Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thành công tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của cán bộ viên chức Khoa Kinh tế là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của Nhà trường trên các lĩnh vực trong giai đoạn tới.

(Lượt Xem:176)
Tin liên quan