Giải bóng đá sinh viên Khoa Kinh tế năm 2019

Chào mừng tháng thanh niên và ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019. Ngày 09/01/2019 tại sân bóng Vĩnh Hưng đã diễn ra lễ khai mạc "Giải bóng đá  sinh viên Khoa Kinh tế  năm 2019". Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, năng động, khuyến khích sinh viên rèn luyện nâng cao sức khỏe cũng như tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các khóa với nhau.Thay mặt ban tổ chức Th.s Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế  - trưởng ban tổ chức giải đã nêu bật truyền thống và ý nghĩa các hoạt động Thể dục thể thao và các hoạt động ngoại khóa của sinh viên Khoa Kinh tế. Khuyến khích động viên các đoàn viên, cầu thủ tham gia giải đấu. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ThS Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Đoàn nhà trường và các đồng chí đại biểu là bí thư đến từ các Khoa chuyên ngành trong trường, cùng đại diện cán bộ đoàn các khoa có đội tuyển và liên quân tham gia mùa giải 2019.

Trận đấu đầu tiên sau khi khai mạc sẽ khởi tranh từ ngày 9/1/2019 đến ngày 23/03/2019, Giải bóng đá sinh viên Khoa Kinh tế với 10 đội bóng đá nam và nữ và cùng 2 đội khách là Khoa Công nghệ thông tin và đội tuyển Đại học Kinh doanh công nghệ.

Mở đầu Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Trưởng Khoa Kinh tế lên phát biểu khai mạc giải bóng. TS. Nguyễn Thị Thu Hương ghi nhận những phong trào của đoàn thanh niên trong học kỳ 1 vừa qua và Giải bóng đá nam nữ sinh viên khoa lần này được tổ chức với mục đích tạo sân chơi để sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần học tập. Ngoài ra, giải đấu còn là nơi giới thiệu và quảng bá hình ảnh của sinh viên khoa Kinh tế đến toàn thể các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng Khoa Kinh tế

Các trận đấu sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật hàng tuần tại sân bóng Vĩnh Tuy, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ban tổ chức rất mong các đội bóng  sẽ cống hiến lối chơi đẹp mắt và thi đấu thành công!

BẢNG XẾP HẠNG GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN KHOA KINH TẾ.
Với số trận các đội đã tham gia thực sự đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả với những pha ghi bàn đẹp mắt của các cầu thủ. 
Kết quả sau 02 lượt đấu. Dẫn đầu bảng nam hiện nay đang là đội K27QT3 Và bảng nữ là đội K25KT1.

 

Một số hình ảnh của giải bóng

Các thầy cô giáo chụp ảnh cùng ban tổ chức

Bí thư Nguyễn Hà My nhận hoa chúc mừng từ khách mời

Trận khai mạc giữa K27QT và K25QT2

Đội bóng đá K25QT2

Đội bóng đá K27 và K25

Đội bóng đá nam K26QK và K25QT1

(Lượt Xem:287)
Tin liên quan