Đội tuyển bóng đá nam nữ Khoa Kinh tế quyết tâm giành ngôi vô địch bóng đá sinh viên năm 2019

Các trận giao tranh của các cầu thủ nam nữ Khoa Kinh tế từ vòng bảng tới vòng tứ kết đều chiến thắng một cách thuyết phục trên sân Sân bóng đá Trung tâm thể thao Hai Bà Trưng, ngõ 104 Nguyễn An Ninh. Đây là mùa giải các cầu thủ Khoa Kinh tế đã luyện tập một cách bài bản nhất. Đối với các cầu thủ nữ với 2 lần đạt chức vô địch, 01 lần huy chương bạc và 01 lần huy chương đồng. Với tinh thần quyết tâm năm nay các cô gái Khoa Kinh tế sẽ giành lại huy chương vàng, điều đó đã được thể hiện qua các trận đấu vừa qua. Các chàng trai và cô gái Khoa Kinh Tế với tinh thần quyết chiến quyết thắng, thi đấu hết mình cùng với đội cổ vũ đầy nhiệt huyết đã cống hiến những trận đấu đầy hấp dẫn. Những bàn thắng đẹp đã được ghi bởi những đôi chân đầy khéo léo làm vỡ òa cảm xúc của tất cả những người ở trên sân và đem lại chiến thắng trước đội bóng Nam khoa Du lịch và đội bóng Nữ khoa Tạo Dáng Công Nghiệp. Kết quả chung cuộc đội bóng Nam và Nữ khoa Kinh tế  đã có 1 chiến thắng đầy thuyết phục Nam: 3-0, Nữ: 6-0.

Đội tuyển bóng đá nữ sau trận chiến thắng 6-0

Trận vòng bảng ngày 30/11  với chiến thắng đầy thuyết phục của các cô gái Khoa Kinh Tế trước đội bóng nữ Khoa Kiến Trúc với tỷ số  số 2 - 0️. Khép lại vòng bảng toàn đội nam và nữ khoa Kinh tế đã cho thấy sức mạnh  đều giành chiến thắng đầy ấn tượng trước các đội bạn trong các trận đấu. Tinh thần quyết chiến được đặt ra đối với các cầu thủ để bước tiếp vào vòng Tứ kết và sẽ hứa hẹn sẽ là những trận đấu đầy hấp dẫn và gay cấn.

Các cầu thủ nam thi đấu với Khoa Kiến trúc

Trận tứ kết diễn ra đúng theo như dự định của toàn đội và khát khao chiến thắng thi đấu hết nhiệt huyết trên sân. Đội tuyển nam Khoa Kinh tế đã đem lại chiến thắng trước Khoa Kiến trúc với tỉ số sát nút 2-1.  Cùng với đó đội bóng nữ khoa Kinh tế cũng với một sự khát khao đã tiếp tục cho thấy sự nổi trội các cô gái đội bóng Khoa Kinh tế là những người kiểm soát bóng nhiều hơn, đội Tiếng Trung dồn về phòng thủ rất chắc chắn nhưng với sự đột phá các cô gái Kinh tế ghi bàn và đem lại chiến thắng 2-1 bất bại trước đối thủ là khoa Tiếng Trung. Vượt qua tứ kết một cách dễ dàng và rất nhiều cảm xúc tuyệt vời, tinh thần hết mình vì màu cờ sắc áo và với tình yêu bóng đá, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên sân đã đem lại cơ hội cho đội bóng Nam và Nữ cùng nhau tiến vào vòng Bán Kết.

Đội tuyển bóng đá nam tràn đầy năng lượng trước trận bán kết

Trận cầu được mong đợi và hy vọng sẽ được diễn ra vào 14h00 ngày 10/12 tại sân bóng Nguyễn An Ninh. Đội tuyển nam và nữ đều gặp các cầu thủ đến từ Khoa Luật.

Sự tiếp lửa cho các chàng trai, cô gái đầy bản lĩnh tài năng của đội bóng Khoa Kinh tế cũng không thể nhắc đến hậu duệ vững chắc và hùng mạnh đó là Team Cổ Vũ luôn hết mình và hết sức tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Chiếc cúp vô địch đã tới gần với chúng ta rồi. Các bạn sinh viên hãy tới cổ vũ để góp thêm niềm vui chiến thắng cho Khoa của chúng mình.

Tinh thần chiến thắng từ các cổ động viên

(Lượt Xem:196)
Tin liên quan