Đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế dâng hương tưởng nhớ anh hùng, liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều ngày 25/7/2017, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ngọc Hồi, QL1A, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Tham  dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế cùng các đ/c trong BCH Liên Chi Đoàn, BCH Chi đoàn các lớp và đoàn viên sinh viên LCĐ Khoa Kinh tế.

Đây là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống  uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên LCĐ Khoa Kinh tế, mặt khác cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên của LCĐ Khoa Kinh tế có dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm và thắp hương tại hơn 1000 phần mộ liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đoàn viên chi đoàn đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm và tri ân trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ.

Bên cạnh hoạt động dâng hương tưởng niệm, vào tối ngày 26/7/2017, các đ/c đoàn viên sinh viên Khoa Kinh tế đại diện cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ tham gia Lễ thắp nến tri ân ngày Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) do Thành Đoàn tổ chức.

Chương trình góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" tốt đẹp của dân tộc. Qua đó tạo động lực cho thế hệ trẻ Khoa Kinh tế hôm nay tiếp tục phấn đấu, học tập, lao động và rèn luyện để xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ dâng hương:

 

(Lượt Xem:667)
Tin liên quan